Có nên mua điện thoại HTC AMIGO không?

Tôi đang định mua HTC IMAGO. Bác nào có kinh nghiệm cho tôi vài lời khuyên với . Cảm ơn nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu bác là người ham tìm tòi hay lên mạg lùg các bản rom mới thì hãy nên mua còn nếu bác ko hay lên mạg tìm rom đc thì khuyên thật là bác nên mua 1 e HD. vì trong thời điểm bây giờ HD đã khá ổn địh. còn imagio vẫn trong thời kì đầu nên còn nhiều lỗi phải đợi up rom.
Đỗ Khuyên
Đỗ Khuyên
Trả lời 14 năm trước
http://www.cellphonetrek.com/wp-content/uploads/2009/10/htc-imagio-vzw-ofc.jpg Con máy này ngon đấy bạn ơi. Tuy nhiên để chọn máy dùng hệ điều hành Window Mobile bạn quan tâm tới: Ram (tốc độ vào chương trình) và Rom (quan trọng tới việc máy có chạy đượng nhiều chương trình 1 luc hay không) Nếu bạn làm công việc trong văn phòng thì màn hình càng to càng tốt, nếu bạn thường xuyên phải đi lại mà chưa sắm ô tô thì nên chọn cái nào màn hình nhỏ hơn chút đi đường phải gọi điện hay nhắn tin sẽ đỡ vướng. [):D(] Con máy này ngon thiệc[:D] MUA DI BAN OI
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Em thấy Touch HD chỉ màn hình to hơn một tí, còn cấu hình là giống nhau, giá thì HD 10 triệu, Imagio 7 triệu, nên suy ra thì Imagio ngon bổ rẻ hơn vì được Verizon trợ giá. Chúc bác quyết định đúng!