Nên mua Blackberry 9530 hay HTC Hero G1?

Các bác tư vấn zúp em nên mua con nào zữa 2 con BB 9530 và HTC hero G1 (mua trên www.bestbuy.com) con nào em cũng thik nhưng ko bik nên mua con nào cả hic hic
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy G1 hay hơn. Cảm ứng điện trở xong khá nhạy, thêm vào đó là bàn phím thực nên bạn sẽ không phải thao tác quá nhiều trên màn hình cảm ứng, điều này sẽ giúp bạn không quá tập trung vào các lỗi nhỏ trên màn hình. Như Storm thì lại khác, tuy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung song hơi lỳ, Việc soạn thảo hoàn toàn thao tác trên màn hình nên nếu để ý bạn sẽ thấy thao tác của bạn hơi bị lệch về phía mép ngoài của màn hình (không biết tại máy mình bị thế hay do dòng máy này nó thế). Vấn đề còn lại là hệ điều hành, có lẽ ở thời điểm này Android được đánh giá cao hơn RIM. Trong khi hầu hết các game của Storm đều là game được viết lại cho phù hợp với điện thoại này thì với G1 bạn sẽ có nhiều game và ứng dụng mới do hệ điều hành mới mang lại. Chiếc nào cũng có cái hay riêng, nếu là bạn mình sẽ dùng qua cả 2. Nên bắt đầu với G1 (vì đang giai đoạn thoái trào rồi) sau 1 thời gian (4-5 tháng) thì chuyển sang Storm (lúc này chắc chắn Storm sẽ xuống giá do ảnh hưởng của Storm 2 cũng như sự cạnh tranh của các nhà sản xuất).
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Storm 1 giờ cũng thoái trào lâu rồi, k cần đợi sau này. Cảm ứng của em nó mình xài thấy khá là nuột, còn vấn đề soạn thảo là do dưới lớp màn cảm ứng có 1 cái gờ lên ngay giữa main để truyền lệnh cảm ứng từ màn hình lên main, xài 1 thời gian sẽ nghiêng 1 bên về hướng góc (cái này phải canh chỉnh lại ốc của 4 góc cho cân bằng lại, nhưng cũng k hoàn toàn giải quyết được vấn đề, mà chỉ cải thiện ít nhiều thôi), vì máy em nó là thế mà. Dòng này có 2 lỗi cực kỳ nguy hiểm: cảm ứng phải ấn xuống 1 lần thì mới thực thi lệnh (do tránh việc "rờ" nhầm phím nào đó) nên lâu dần sẽ lệch 1 bên, thứ 2 là dây cáp nối màn hình và main 1 thời gian sử dụng sẽ phải tháo ra dán lại cái dây cáp đó, vì khi ấn cảm ứng lên xuống thì dưới cái màn cảm ứng có 1 thanh kim loại và chính do em nó làm đứt dây cáp này. Để tránh hiện tượng dậy cáp "đứt hẳn" thì thông thường khoảng 06 tháng sau khi dùng thì phải bung ra và gia cố sợi dây cáp này bằng cách dán thêm 1 lớp băng keo cho em nó, sau này lớp băng keo này mòn thì lại thay lớp mới, chứ k cọng cáp màn hình mà đứt thì hơi bị phiền. Vài dòng chia sẻ.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Đúng là Storm cũng đang trong "giai đoạn cuối" rồi, nhưng trên thị trường vẫn còn nhiều hàng. Khoảng 4 tháng tới chắc vẫn còn hàng còn G1 thì mình thấy mấy cửa hàng gần chỗ mình đã hết hàng từ lâu. Chắc sắp thành hàng độc rồi.Chính xác thì không có con nào tên là HTC Hero G1. Tên thật sự của chú dế này là HTC Dream và T-Mobile G1.