Trải nghiệm cùng điện thoại Samsung i8320 với hệ điều hành Limo mới?

[size_4]Samsung i8320 với hệ điều hành Limo mới[/size_4] Samsung i8320 trang bị hệ điều hành Limo phát triển từ Linux Mobile với bộ xử lý TI OMAP 3430 tốc độ 600Mhz và RAM 256 cùng bộ nhớ trong lên đến 16GB. i8320 được đánh giá là một trong những mẫu có thiết kế mạnh mẽ nhất của Samsung với hai màu xám và đen. Máy có kích thước 58 x 115,9 x 12,9 mm và nặng 134g tạo cảm giác chắc tay khi cầm, rất phù hợp cho những người có cá tính. [center][gallery]/16/qyz1271814829.jpg[/gallery] [size_2]Pin 1500mAh cho phép đàm thoại liên tục trong 7giờ và thời gian chờ lên đến … 19 ngày.[/size_2][/center] Máy có màn hình cảm ứng 16 triệu màu rộng 3,5 inch hỗ trợ cảm biến tự động xoay cho phép người sử dụng có thể xoay ngang máy khi soạn tin nhắn, duyệt web hoặc chơi các Game 3D độc đáo dành cho Limo như đua xe, dàn trận… Danh bạ có thể trình xuất dưới hai hình thức: dạng danh sách truyền thống hoặc dạng 3D. Camera chụp hình 5 Megapixel hỗ trợ đèn led cho phép chụp hình ở mọi điều kiện ánh sáng với chất lượng tốt. Đặc biệt, máy có khả năng quay và trình chiếu những thước phim chuẩn HD, tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ trình chiếu những phim độ phân giải cao với mã MPEG-4. Loa ngoài của Samsung i8320 rất trong và to. Với tốc độ xử lý 600Mhz (tương đương iPhone 3GS và N900), máy cho phép trình duyệt web với tốc độ khá nhanh và ổn định thông qua Wi-Fi. Ngoài ra, người dùng có thể duyệt web thông qua mạng 3G. Việc zoom màn hình cũng khá dễ dàng với việc chạm hai lần liên tục vào màn hình hoặc dùng thanh Bar ở góc phải bên dưới của màn hình. Hiện điện thoại này chưa hỗ trợ cài đặt font tiếng Việt. Samsung i8320 được thiết kế cho thị trường châu Âu thông qua nhà mạng Vodafone, nhưng có thể unlock để sử dụng tại Việt Nam. Samsung i8320 hàng xách tay được bán với giá dưới 5 triệu đồng. [right](Nguồn: Cửa hàng Phong Cách Mobile ) (Theo sohoa) [/right]
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Mình xin bổ sung 1 số thông tin nữa :
EM này xài màn hình AMOLED của samsung,rộng 3,5" và sài cảm ứng điện dung cực mượt mà,giao diện thì khỏi bàn. Ai đã xài và có tính mày mò thì nên tậu 1 em về cho ghiền,mò hoài ko hết
Camera thì thuộc tầm trung 5 triệu nhưng lại cho ra chất lượng ok lắm,quay film thì theo chuẩn HD 720p thui, ít mà hehehe.

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 14 năm trước
Thiết kế đẹp - Trải nghiệm mới

Chà, giá chỉ có dưới 5 triệu thì sẽ mua 1 con qua đường xách tay, không biết con Samsung i8320 này có hỗ trợ cảm ứng điện dung đa điểm không?

Chức năng cũng tạm với giá 5 triệu: màn hình 16tr màu, 3.5 inch, camera 5 megapixel, kết nhất cái loa ngoài to, hihi.

Cảm giác khám phá một cái gì đó mới mẻ thật tuyệt vời !!!! Giá tốt, cấu hình ok, thiết kế có cá tính nữa, trông khác hẳn với những mẫu samsung điệu đà trước đây. Nghe nói dòng này hình như có nhiều firmware lắm nhưng khi unlock rồi không biết có nâng cấp lên được không vậy ta ?

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Vài dòng cảm nhận !

Mình đã xài model này được gần 2 tuần, cảm nhận đầu tiền là quá good. Có thể nhiều người sẽ cho rằng model H1 này chẳng có gì hay ho vì mỗi người có 1 mục đích sử dụng điện thoại khác nhau, theo nhận xét của riêng mình : Điểm mạnh : + Pin cực trâu : với 1 model cảm ứng màn hình 3,5 inche, mức độ sử dụng vừa phải, 1 ngày 30tn, gọi trung bình 10 cuộc 3phút, nge nhạc 1 ít thì máy chạy được 3,5 ngày --> quá ấn tượng . + Sóng tốt, chất lượng đàm thoại to, rõ + Màn hình : quá đẹp nếu bạn so với các model khác, nếu bạn bật độ sáng lên 10 thì không còn gì để nói, màn hình này xem phim cực đỉnh, bạn nào có dịp xem các clip demo trên H1 sẽ biết chất lượng thê nào. + Loa ngoai to nhưng âm thanh ko được hay lắm. + Giao diện chạy rất mượt và nhanh (đặc biệt khi up firmware mới), bạn BMW nói giao diện H1 chậm thì mình cũng không biết dt nào có giao diện là nhanh nữa. + Quay phim HD cực đẹp + Giá quá rẻ so với cấu hình Điểm yếu : + HDH mới nên chưa nhiều soft và game hỗ trợ + 1 số chức năng bị hạn chế bởi nhà mạng Vodafone như e-mail, GPS tuy nhiên vẫn có thể khắc phục được bằng cách cài Java ngoài .

( Ken )

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Thật ra dòng máy này dùng hệ điều hành linux dành cho mobile, cho nên có tên là limo, hệ điều hành này còn nằm trong vòng nghiên cứu cho nên không có nhiều game hay cho máy, chỉ chơi được game Java, chơi lâu dễ nóng máy, chỉ có một số app trên diễn đàn Vodafone chính thức, máy có ép xung lên 1Gb được hay không thì chưa ai thực hiện được.Hiện giờ font tiếng Việt để cài vô máy còn chưa có nói gì ép xung, chuẩn AVI H.264 hình như phải đăng ký DivX mới coi được.

Còn vấn đề lước web thì không nhanh lắm, thua các dòng chip 1Gb là cái chắc, loa nghe nhạc thì tuy cũng lớn, nhưng âm thanh tạm ổn, chỉ được 8 phần của Sony, được cái là máy ảnh chụp net và đẹp, nhưng lại không có chế độ chóng rung, đen flash mình chụp ở chỗ tối thui thì thấy nó cũng sáng lắm, nếu chụp gần và pin đầy thì nhìn cứ như là ban ngày, nói chung là flash mạnh, pin 1500 mà lị, về bộ nhớ trong thì do có hệ điều hành nên chỉ còn lại có 14,8Gb, có thể hỗ trợ thẻ nhớ dung lượn lên đến 32Gb,nhưng sài thẻ 8Gb là cũng ok lắm rồi. Cài được khá nhiều phim và clip. Phần quay phim có chút xíu đổ trễ, khi quay phim có cả âm thanh, còn về phân xoay ngang thì máy chỉ xoay khi mình để máy nghiên wa trái, nghiên wa phải thì không xoay màn hình được. Chế độ zoom ảnh cần phải nhấp vào 2 lần liên tiếp ở tấm ảnh rồi kéo rê tay từ gốc trên bên phải xuống, hình sẽ to ra. Về phần xem phim hầu như tua không có đỗ trễ, chỉ có điều là không có thanh hay nút để cho qua phim chạy nhanh. Lúc lướt web muốn hình to ra thì zoom ảnh như của Samsung Wave, ấn và chờ 1,2 giây rồi kéo lên xuống bằng 1 ngón tay.

Giá của em nó xách tay chỉ sấp xỉ 5 triệu thôi chứ giá thật rẻ hơn nhiều.

( dragon9002 )

Vũ Ngọc Hải
Vũ Ngọc Hải
Trả lời 14 năm trước

Cấu hình tốt mà giá phải chăng