Hướng dẫn mở lại máy My touch 3G khi bị lock đi vuốt sai 5 lần ?

Mình có cái HTC my touch 3G, mình sài sim mobi rất ngon . Mọi chuyện bình thường, active ban đầu để mở máy cũng rất dễ dàng. Đến 1 ngày, mình đưa máy cho anh của mình sài. Mình tháo sim của mình để gắn vô máy khác, a mình gắn sim anh ấy vô. Sài bình thường, Chỉ có 1 thông báo là đăng nhập vô accout google... A mình busy nên chưa DK liền.. Đến ngày thứ 2. Đang uống caffe vói bạn bè, bạn của a mình cầm lấy máy và unlock but vì ko biết password nên làm sai đến 5 lần. Thế là bây h, khi bấm nút menu để mở máy. Màn hình hiện lên đăng nhập tài khoản Google. Mình đăng nhập hoài cũng ko dc...( tại vì lúc trước mình cài APN widget để tắt chức năng GPRS/EDGE ). H mình thay sim nào vô cũng ko thể bắt sóng GPRS dc...( dù Sim đã dk GPRS ). Trong lúc màn hình hiển thi dk acc google. Mình thử bấm nút menu như lần kích hoạt ban đầu để chỉnh APN ...but màn hình ko xuất hiện menu nào hết. Bây giờ mình có thể làm j? hay reset bằng tay? bạn nào biết reset bằng tay thì chỉ mình với?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Khi no hien len bang dang nhap Gmail thi ban co the bo qua buoc do cung duoc,ban chi can an' vao chu~ kip la co the bo wa duoc buoc doa',roi` ban vao duoc may thi vao setting cai dat wifi roi vao maket dang nhap Gmail vao la song.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Chẳng cần phải reset đâu, ko vào được GPRS và 3G là do khi APN off, phần mềm tự chèn thêm dòng chữ apn vào trong cấu hình của APN setting.

Có 2 cách khắc phục: hoặc vào APN setting trong network, trong user và pass bỏ đoạn apn chèn thêm vào đi, hoặc (ii) xóa APN đấy đi, cắm sim vào, máy tự search và setup, vào mạng bình thường.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Có gì đâu, mặc định khi reset máy cũng thế, làm gì có gprs hay 3g, lúc vào màn hình đăng nhập, bác ấn menu là có mục wifi setting, bác vô vùng có wifi là xong thôi.