Cho em hỏi về pin của O2 neo ?

Các Bác ơi,cho em hỏi một chút ạ. Em mới đổi BB lấy con O2 neo về dùng chơi,nhưng pin của nó nhanh hết lắm các Bác ạ. thế là E cay quá,đi mua ngay một quả pin 1800mAh (pin cũ 1200mAh) dùng cho sướng,ai dè cũng vẫn nhanh hết. chỉ để chế độ chờ là lâu thôi ạ,chứ dùng thì nhanh hết lắm. Các Bác cho e hỏi là dòng máy này nó thế hay con của E bị bệnh gì ạ.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Pin dlc chất lượng k thật sự tốt đâu bác ah.thời gian đầu nó sẽ vượt trội lắm nhưng vài tháng thôi rồi đâu lại vào đấy,có khi còn tệ hơn.tốt nhất khi k dùng đến net tốc độ thì bác cho máy về 2G,tiết kiệm pin rất nhiều.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Chắc là có vấn đề thật đó chứ, vì neo dùng pin trâu lắm mà.cái chính là cục 1800 của bác ko rõ nguồn gốc, nắp sau nó có lồi lên ko bác.
mà e nhớ O2 Neo làm gì có 3g mà phải set sang 2g nhỉ ). bác nhớ tắt hết các phần mềm chạy ngầm + BT + wifi đi là oke ,để màn hình tối tối thôi nhé.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Chả bệnh đâu bạn a.có thể do room bạn đang dùng không hợp với máy nên tốn pin thôi.up room khác đi.up nhiều vào để chọn bản room tốt nhất cho máy mình.trước mình củng thế,có những room mình dùng chọc phá cả ngày mới hết pin,nhưng có room chỉ được 1 buổi.