Flagship nào có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay?

Mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của OnePlus mang tên 5T sở hữu các tính năng mạnh mẽ với mức giá 11.3 triệu đồng đã khiến nó trở thành chiếc flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay. Cùng đánh giá chi tiết chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế tinh tế

Về cơ bản, OnePlus 5T có thiết kế tương tự như người anh em tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên kích thước của nó được tăng lên một chút. Sự khác biệt về kích thước này là do thiết kế màn hình vô cực của nó với tỉ lệ hiển thị lên đến 18:9. Tỉ lệ này phần lớn chỉ được trang bị trên các dòng Flagship trên 15 triệu. Tuy có độ lớn lên đến 6 inch nhưng tổng thể chiếc điện thoại này không hề cồng kềnh mà vẫn đảm bảo được sự thon gọn cần thiết.

Màn hình xuất sắc

OnePlus 5T có độ phân giải Full HD+ giúp người dùng có trải nghiệm chơi game hoặc xem phim tuyệt vời nhất. Không những vậy, màu sắc và độ tương phản của nó giúp hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và sinh động nhờ vào tấm nền AMOLED. Tuy vậy, nhiều người dùng vẫn mong chờ một độ phân giải màn hình cao hơn thế.

Thông số kĩ thuật

Đây là chiếc điện thoại được trang bị cấu hình gần như hiện đại nhất trong các dòng điện thoại Android hiện hành. Cụ thể, máy có 2 phiên bản với RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Máy còn sở hữu vi xử lí Snapdragon 835 vô cùng hiện đại giúp cho quá trình sử dụng diễn ra mượt mà, không hề bị lag hoặc giật.

Camera sắc nét

Máy được trang bị cùng lúc 2 camera góc rộng với khẩu độ f/1.7 cùng độ phân giải lần lượt là 16MP và 20MP cho ra những bức ảnh có độ nét cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

 Mời bạn tham khảo thêm các thông tin khác về các dòng điện thoại trên hệ thống vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào