PDA tốt để phục vụ nhu cầu liên lạc và học tập, giải trí, với giá 3 triệu trở xuống chọn smartphone nào như ý

[b]Sau nhiều lần tìm kiếm, em đã lựa được 3 mẫu (i-Mate SPL, i-Mate Jama, O2 XDA Stealth). Xin ý kiến xem cái nào được nhất. (Fonefine) Tên người gửi: Fonefire Email: thienthansamoa@...[/b] Em đang tìm kiếm một chiếc PDA tốt để phục vụ nhu cầu liên lạc và học tập, giải trí. Sau nhiều lần search trên Google, em đã tìm kiếm được một số smartphone và PDA có giá rất tốt nhưng vẫn hội tụ được những điều kiện, như: - Nghe nhạc MP3 với chất lượng âm thanh khá, chụp ảnh ít nhất là 2 Megapixel. - Có hỗ trợ thẻ nhớ, Bluetooth, GPRS, Java và hệ diều hành Windows Mobile phiên bản ít nhất 5.0. - Gíá cả khá tốt, chỉ từ 1,5 đến dưới 3 triệu đồng. Em đã lựa được các mẫu: i-Mate SPL (khoảng 1,5 triệu đồng), i-Mate Jama (khoảng 1,9 triệu đồng) và O2 XDA Stealth (khoảng 3 triệu đồng). Em thích nhất là O2 XDA Stealth vì nó có hỗ trợ Wi-Fi, tuy nhiên, ở Cần Thơ lại không có cửa hàng nào bán điện thoại này. Em không dám thử trên mạng vì sợ không phải hàng chính hãng, không bảo hành... Vậy xin giúp em xác định một chiếc smart phone tốt với đầy đủ điều kiện trên. Em xin cảm ơn nhiều ạ!
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Qua bài viết của bạn, tôi dường như cảm nhận được con người bạn rất đam mê công nghệ chứ không phải là một người chỉ biết giải trí như những gì bạn đề ra về tiêu chí chọn smartphone. Tôi đoán chắc bạn có nghe nói BlackBerry, vì người say mê công nghệ như bạn mà điều kiện kinh tế không cho phép thì chắc chắn cũng đã một lần ước ao sản phẩm đỉnh của RIM... Không phải vì nó hàng hiệu, sang mà là vì nó đáp ứng được nhu cầu của bạn. Quan trọng hơn, nó thỏa lòng đam mê công nghệ... [b]Để tôi giới thiệu cho bạn một smartphone nhé - Blackberry 8120.[/b] Có thể làm được những gì với 8120? Tôi nghĩ bạn hãy tự mình khám phá những điều mới mẻ của chiếc smartphone này, thỏa sức giải trí với giắc cắm 3,5 mm cho những bản nhạc yêu thích, camera 2 Megapixel cũng làm hài lòng sở thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của bạn, hay chỉ đơn giản là chộp lại khoảng khắc nhớ đời... Tại sao bạn nên chọn BlackBerry? Có lẽ là vì nó hợp với những người đam mê công nghệ. Cũng không mắc lắm đâu. Theo tôi biết, 8120 có giá khoảng 3,5 triệu đồng, nhưng về sau sẽ tiếp tục giảm nữa.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Bạn đam mê công nghê, tôi có thể thấy được điều đó. Nhưng điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn nên chọn những model khác tiết kiệm hơn. Nếu bạn không cần Wi-Fi, thì hãy xem xét 8110, giá rẻ hơn 8120 nhiều. Còn không thì hãy thử sức mình với i-Mate SPL, giá tốt và cũng khá nhiều chức năng, tuy nhiên về vấn đề giải trí thì chắc không bằng Pearl 8120. Chúc bạn chọn được smartphone ưng ý.
Nguyen Hoang Nam
Nguyen Hoang Nam
Trả lời 15 năm trước
tầm 3 triệu thì blackberry 81xx là giải pháp tối ưu cho những yêu cầu của bạn.Mình cũng đang dùng con 8100 pearl mình chỉ có thể diễn tả nó được bằng từ excellent ! [):D(]