Tai nghe Beat nào rẻ nhất hiện nay hả các bác?

Em vừa mua được con HTC one M8, giờ muốn mua thêm cái tai nghe Beat để nghe thử xem âm thanh nó như thế nào, các bác cho em hỏi tai nghe Beat nào rẻ nhất hiện nay ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Tai nghe Beats thì có nhiều loại nhưng mình thấy rẻ và chất lượng nhất phải kể đến Beat Studio bạn ạ. Đây là dòng tai nghe chụp đầu với thiết kế và chất lượng đều đạt đến đỉnh cao và bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng âm thanh mượt mà sau vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Đối với những người đam mê âm nhạc và đã chán với thiết kế truyền thống của những sản phẩm trước đây thì Beats Studio là một sự thay thế tuyệt vời.

Beats Studio được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm. Tai nghe phải sử dụng kèm với pin AAA để tăng tối đa công suất tai nghe và cung cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn.

Beats Studio phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock…

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre thấy chất lượng cũng khá tốt mà giá thì chỉ khoảng 2 triệu thôi, dòng này ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Beats by Dr.Dre cùng với nhà sản xuất nhạc House, DJ nổi tiếng người Pháp là Pierre David Guetta (với nghệ danh David Guetta) được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc sống động nhất, trần ngập cảm xúc như tại phòng thu studio cùng với thiết kế cực đẹp hoàn toàn khác biệt với các mẫu tai nghe Beats đã có từ trước.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Tai nghe Beats Solo là loại Beats rẻ nhất nhé bác, trước em của chỉ có hơn 1 triệu thôi

Dòng tai nghe này có kiểu dáng cũng giống như tai nghe chụp đầu khác nhưng kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Từ phần chụp đầu cho đến phần ốp tai Beats Solo đều có thiết kế rất đẹp mắt, phần chụp đầu là một dải kim loại phủ nhựa mềm có thể điều chỉnh được kích thước.

Beats Solo được trang bị tính năng ControlTalk – bộ phận điều khiển nhạc, có mic tích hợp trả lời cuộc gọi trên điện thoại. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho các sản phẩm của Apple.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Nếu thích phong cách kết hợp với chất âm hoàn hảo thì tai nghe Heartbeats by Lady Gaga sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn nhé.

Đây là dòng tai nghe nhét tai (in-ear) mang phong cách thời trang đặc sắc của Lady Gaga. Heartbeats phản chiếu đúng phong cách high-end của nữ hoàng nhạc Pop, sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Tai nghe cho chất lượng âm bass rõ và sâu, trung độ chính xác, âm thanh tinh tế rõ ràng. Heartbeats được bán ra đi kèm nhiều eartips (nút đệm tai) với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với tai người dùng.

Ngoài những dòng tai nghe đã tạo nên tên tuổi của Beats by Dr.Dre ở trên, Beats còn các dòng tai nghe khác như tour, ibeats, didibeats… và một số phiên bản giới hạn để hợp tác với các nhà sản xuất khác.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Theo em tìm hiểu thì tai Beats luôn luôn có giá cao, chỉ có dòng tai nghe UrBeats là có giá rẻ thôi bác ạ :)

Vẫn là cái tên Beats by Dr.Dre nhưng do công ty này và Monster đã ngừng hợp tác nên Urbeats 2013 chỉ còn logo chữ B cách điệu trên sản phẩm. Bên cạnh đó, Beats đã khoác lên chiếc Urbeats 2013 một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp, nhẹ và tinh tế hơn, đặc biệt Dr.Dre đã "thổi hồn" cho bản mới này bằng việc nâng cấp về âm thanh, không chỉ tập trung vào dải bass mà đã chú ý tới những nốt cao.