Tại sao mình có thai đã hơn 3 tháng mà vẫn không tăng cân?

Cho mình biết làm thế nào khi để mau tăng cân khi đã mang thai hơn 3 tháng rồi mà mình vẫn xuống kí tại lúc trước mấy tháng đầu mình bị nghén giờ thì mình hết rồi mà không thấy lển cân nen mình rất lo mà trong khi đó mình vẫn có uống sữa mà[:(]
trinh thi von
trinh thi von
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn? Mẹ có tăng cân hay ko là ko quan trọng, quang trọng là e bé trong bụng tăng cân là OK bạn ah? Với lại mới 3 tháng thì cũng ko cần fair lo lắng, vì thương tăng cân vào những tháng cuối cùng, kể cả mẹ và e bé cũng thế bạn ah. Đừng quá lo lắng bạn nhé. Chúc 2 mẹ con khỏe.
Nguyen Thai Hoan
Nguyen Thai Hoan
Trả lời 14 năm trước
Vợ mình 3 tháng đầu cũng ko tăng cân, tháng thứ tư mới tăng được chút. Tuy nhiên khi khám và siêu âm thì bác sỹ nói thai vẫn phát triển bình thường. Do vậy, bạn cũng không nên lo lắng. Chúc bạn vui khỏe !
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước

Bạn thân mến!

Với tuần tuổi thai 3 tháng khi khám thai bác sỹ đã có thể chuẩ đoán cân nặng cho con bạn. Chính vì vậy khi đi khám bạn hãy hỏi bác sỹ về chỉ số này để biết chính xác con mình đang lớn lên, tăng cân và khoẻ mạnh nhé. Đó mới là điều quan trọng bạn ạ.

Riêng với bạn, nên chăm sóc cơ thể bằng việc sinh hoạt điều độ với đầy đủ chất dinh dưỡng và đi bộ nhẹ nhàng để con bạn có tiền đề phát triển tốt.

Chúc mẹ con bạn khoẻ!