Sau sinh, khi nào có thể gen bụng?

Hiện tại em đang mang bầu tuần thứ 37, sắp "nhẩy ổ" rồi các chị ạ. Chỉ 4 tháng sau sinh là em phải đi làm trở lại vì em đã nghỉ trước sinh 2 tháng. Công việc của em lại phải tiếp xúc nhiều với khách hàng (em là nhân viên kinh doanh cho 1 hãng mỹ phẩm) nên rất cần vóc dáng thon gọn, dễ nhìn một chút.

Thế nhưng vấn đề là đến giờ em đã tăng đến 20kg, khả năng cao là đến lúc lên bàn đẻ sẽ tăng 25kg mất. Em rất lo sau sinh khó lấy lại được vóc dáng.

Em đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp giảm cân, giảm eo sauu sinh nhưng em lại sợ giảm nhiều quá sẽ không có sữa cho con tu ti thì cũng dở. Em rất muốn sử dụng gen bụng để vòng eo sớm thon gọn nhưng em đang thắc mắc là ngay sau ngày sinh nở, em có thể gen bụng luôn được không ạ? Có cách nào để giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng nhiều đến sữa mẹ không? Các chị đã từng sinh nở có kinh nghiệm gì "gỡ rối" cho em với nhé.

Em cảm ơn rất nhiều!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình mang thai con đầu lòng cũng tăng trên 20k, sinh con xong mẹ cứ cho con bú mẹ, ăn uống điều độ, rồi sẽ giảm được hết, kinh nghiệm không cần gen bụng đâu.

Baby Hiền Trang
Baby Hiền Trang
Trả lời 8 năm trước

Tốt hơn hết, chị em chỉ nên gen bụng sau khoảng 20 ngày – 1 tháng sau sinh (với người sinh thường) và 1 - 2 tháng sau khi sinh (với người sinh mổ - khi vết mổ đã lành hoàn toàn) để cơ thể hồi phục hoàn toàn.

Cùng với gen bụng, để có thể sớm sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn, điều quan trọng là bạn phải chăm chỉ tập luyện thể thao. Từ sau sinh 6-8 tuần, chị em có thể tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng và nâng cao mức độ dần dần. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không khiến mẹ béo lên. Các mẹ cần biết rằng, cho con bú đều đặn cũng là cách giảm cân hiệu quả sau sinh đấy nhé.

Chị em lưu ý thêm rằng không nên quá phụ thuộc vào gen bụng vì nếu lạm dụng, sẽ tạo cảm giác khó chịu, ngạt thở do máu không lưu thông tốt. Sử dụng gen bụng nhiều giờ liền còn khiến bạn rất dễ bị dị ứng da.

Nếu b có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Baby Hiền Trang chuyên cung cấp gen bụng giá tốt nhất trên thị trường:

Baby Hiền Trang Shop

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội

SDT: 0904.656.950

Email: babyhientrang@gmail.com

Website:http://babyhientrang.com/

Fanpage Facebook:https://www.facebook.com/babyhientrang

Uy tín - Chất lượng - Giao hàng nhanh

Vũ Như Quỳnh
Vũ Như Quỳnh
Trả lời 8 năm trước

Em đang dùng gen bụng munafie rất ok chị ạ. Mắc vào rồi ai cũng khen lấy lại dáng nhanh vậy, ngoài em và chồng em thì đâu ai biết vòng 2 của em nó đau lòng như thế đâu. Đây là sản phẩm chính hãng của Nhật nên em dùng yên tâm lắm.