Bạn đã dùng sữa dê nguyên chất Healtheries chưa?

Bạn thấy công thức pha sữa dê nguyên chất Healtheries có dôi hơn tất cả các loại sữa khác không? Vui lòng cho ví dụ nhé?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Sữa dê Healtheries được sản xuất từ sữa dê nguyên chất của New Zealand. Không chứa các chất phụ gia.

Sữa dê là sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, là một giải pháp tuyệt vời cho những người gặp vấn đề về tiêu hoá với sữa bò. Sữa dê chứa ít chất béo hơn sữa bò và thường được dùng cho trẻ em không thể uống sữa bò hoặc cho những người gặp những vấn đề về tiêu hoá với sữa bò.

Sữa dê có thể thích hợp cho cả những người mà đã có tiền sử mắc bệnh eczema, dị ứng, hen suyễn, hay dị ứng khi dùng sữa bò.

Sữa dê Healtheries nên được sử dụng như là một phần thức ăn cho trẻ trên 1 tuổi nếu như trẻ có sức khoẻ tốt và ham ăn. Loại sữa này sử dụng tốt nhất cho trẻ trên 2 tuổi nếu hệ thống miễn dịch của trẻ yếu. Sữa dê Healtheries không thích hợp cho trẻ sơ sinh.

Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 12 năm trước

Nhóc nhà mình đã và đang sử dụng sữa dê Healtheries nè. Dùng sữa này dôi lắm các mẹ ạh. Bình thường mình pha một ly sữa phải mất 2 muỗng sữa, nhưng pha sữa dê nguyên chất thì chỉ cần 1 muỗng thôi, ( muỗng và ly pha 2 loại sữa này là như nhau nhé :) ).