“Mê mẩn” với chiếc môtô Ducati có giá ngang ôtô Toyota Camry tại Việt Nam

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng môtô Multistrada của Ducati, Ducati Multistrada Pikes Peak 2018 được xem là một siêu phẩm “khủng” với mức giá “trên trời”.  Giá của chiếc moto Ducati ngang ngửa với chiếc ô tô Toyota Camry đời mới tại Việt Nam này lên đến 1,2 tỷ đồng khi nhập khẩu từ châu Âu.

Sở dĩ mẫu Adventure này lại có giá bán cao như vậy là do nhập khẩu từ châu Âu, khác với các bản nhập khẩu từ Thái Lan có giá bán dễ chịu hơn.

Chiêm ngưỡng Ducati Multistrada Pikes Peak 2018, đây được xem là phiên bản mới nhất được trang bị khối động cơ giống XDiavel, loại L-Twin Testatretta tích hợp van biến thiên DVT dung tích 1.262 cc. Chiếc xe này cho công suất lên đến 158 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, 85% mô-men xoắn đạt được ngay từ vòng tua 3.500 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ sang số nhanh QuickShift có hộp số 6 cấp.

Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Ducati Multistrada Pikes Peak 2018 có bộ tem 3 màu trắng-đỏ-đen nổi bật cùng nhiều chi tiết tinh tế làm bằng chất liệu carbon như tấm ốp 2 bên, tấm đỡ kính chắn gió phía trước, chắn bùn trước…

Ducati Multistrada Pikes Peak 2018 thể hiện đẳng cấp của thời đại công nghệ phát triển với những thiết kế hiện đại như ống xả Termignoni làm bằng carbon đồng hồ trung tâm là màn hình 5 inch Full TFT, có thể kết nối qua Bluetooth với thiết bị cầm tay để nhận thông báo, cuộc gọi hay sử dụng các ứng dụng đa phương tiện. Dòng xe Ducati Multistrada Pikes Peak 2018 này còn mang hệ thống đo lường lực quán tính (IMU) giúp kiểm soát lực phanh khi vào cua, công nghệ hỗ trợ lái như ôtô, đèn pha chiếu sáng theo góc đánh lái, kiểm soát lực bốc đầu và lực kéo, ga tự động Cruise Control, hỗ trợ giữ xe khi lên dốc Vehicle Hold Control tạo cảm giác an toàn cho người lái. Ở cả phía trước và phía sau. Multistrada Pikes Peak 2018 đều được trang bị giảm xóc Ohlins.

Yên xe Multistrada Pikes Peak 2018 được bọc với loại da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Xe nặng 229kg với chiều cao yên xe từ 825mm đến 845mm phù hợp với những người to lớn. Ducati Multistrada Pikes Peak 2018 có thùng sau dung tích 58 lít. Xe có 4 chế độ lái, gồm Urban, Enduro, Sport và Touring.

Loại xe này sẽ tôn lên vẻ oai vệ cho người lái. Hãy để chiếc xe nâng tầm đăng cấp của bạn.

Chưa có câu trả lời nào