Vinfast Lux SA2.0 (SUV) chiếc xe đến từ Việt Nam

Vinfast Lux SA2.0 (SUV) đã được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20-21/11/2018 tại công viên Thống Nhất được phát triển dựa trên BMW X5 thế hệ 5 do Vinfast mua bản quyền từ hãng xe của Đức này. Đây sẽ là chiếc xe mang theo niềm tự hào của dân tộc Việt.

Ngoại thất Vinfast Lux SA2.0 Suv

ngoai-that-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Với thiết kế vô cùng bắt mắt, vẻ bề ngoài của Vinfast Lux SA2.0 đã được rất nhiều người chú ý đến.

dau-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Với diện mạo vô cùng ấn tượng lưới tản nhiệt cỡ lớn lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang tại vùng cao Bắc Bộ Việt Nam, logo hình chữ V của thương hiệu Vinfast bố trí ở chính giữa được kèm theo đó là hai dải đèn LED, nắp capo được thiết kế thon dài với đường gân nổi mang đến sự sang trọng và tinh tế.

den-truoc-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Mặt trước sở hữu đèn LED ban ngày ở trên cùng.

cong-nghe-den-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Đèn pha ở dưới được sử dụng công nghệ LED cung cấp ánh sáng rất nhanh, sáng và ít tỏa nhiệt và dường như là không được trang bị đèn sương mù ở phía trước.

than-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Thân xe được dựa trên chiếc BMW X5 thế hệ 5 (2013-2018), sở hữu kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm và chiều dài cơ sở 2.933 mm.

hong-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Ở bên hông, chúng ta có thể nhận thấy các khung cửa kín hai bên được điểm bằng đường viền crôm vô cùng sang trọng.

duoi-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Đuôi xe nổi bật với những nét dập nổi khỏe khoắn. Đèn hậu sử dụng toàn bộ công nghệ LED và cũng có dải đèn nối tiếp nhau như phía trước. Ngay dưới logo là dòng chữ Vinfast mạ crôm và ống xả kép tăng thêm phần mạnh mẽ cho chiếc xe.

Nội thất Vinfast Lux SA2.0

khoang-lai-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Khoang lái của Vinfast Lux SA2.0.

khoang-hanh-khach-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Khoang hành khách phía sau.

noi-that-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Mang thiết kế mới của BMW và Volvo. LUX SA2.0 có ghế bọc da và sử dụng công nghệ chi tiết ốp vân carbon. Ghế lái và ghế phụ có nhớ vị trí cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

tien-nghi-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Vô lăng được Vinfast tích hợp các phím điều khiển chức năng, trong khi đó thông tin giải trí được thể hiện qua màn hình cảm ứng kích thướng 10,4 inch cực kỳ lớn như các dòng xe cao cấp Volva và Tesla.

Động cơ sẽ được sản xuất ngay tại Việt Nam

Động cơ của chiếc SUV Vinfast này được mua bản quyền trực tiếp từ BMW, mã hiệu N20. Với dung tích xăng 2.0L và 4 xy lanh thẳng hàng công suất tối đa cực lớn là 130Kw. Nhưng sắp tới động N20 sẽ được cấu hình lại để phù hợp với điều kiện Việt Nam. Vinfast sẽ lắp đặt động cơ tại Việt Nam với hệ thống dây chuyền nhập khẩu đến từ Đức. Do đó giá thành cạnh tranh sẽ được giảm xuống đáng kể so với giá nhập khẩu toàn bộ.

dong-co-xe-vinfast-lux-sa2_0-suv

Tính năng an toàn của Vinfast Lux SA2.0 SUV

Được công bố rằng có rất nhiều tính năng an toàn như cân bằng điện tử, phanh tay tự động tiện lợi, cảnh báo về điểm mù, cảnh báo về va chạm và những tính năng an toàn tiện lợi khác.

Vinfast Lux SA2.0 SUV này là chiếc xe đến từ thương hiệu Việt Nam, đây hứa hẹn sẽ là một làn sóng mới trên thị trường sử dụng ô tô Việt Nam vì hiện nay đây là hãng xe ô tô đầu tiên của Việt Nam được công bố và sản xuất. Đây sẽ là một cuộc cải cách mới trên thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào