Đèn xenon cho Air Blade nên mua loại nào?

các bác pro cho em hỏi xe Air Blade muốn lắp đèn xenon thì lắp loại nào là chuẩn ạ? xe em màu đỏ thì lắp bóng màu j thì đẹp ạ các bác cho em hỏi thêm đèn gầm xenon phật tổ như lai bao nhiêu tiền ạ? mình lắp cùng lúc đèn pha và đèn gầm xenon thì có phải thay bình ko ạ? các bác cho em cái địa chỉ tin cậy lun nhé.Thanhks (em ở quảng ngãi)
phailaynguoinhuanh
phailaynguoinhuanh
Trả lời 15 năm trước
Xenon phố Huế bán rất nhiều giá tầm 500-550k loại thường , loại thụt thò tầm 1100-1200k . Tìm nơi nào bảo hành lâu lâu thì mua . Thấy ae bảo Bích Huệ trên phố Huế bán được . Có mấy loại sau : Xenon bt chỉ có pha , xenon thụt thò ( pha và cos : Tức là Khi chạy xe thì có thể chỉnh công tắc đèn chiếu xa ( đèn báo pha trên bảng đồng hồ sẽ sáng ) và chiếu gần ( đèn báo này không sáng ) .Người ta thường gọi là pha với cốt đấy . Đối với xenon thường thi chỉ có 1 mức chiếu sáng còn loại xịn thì có pha & cốt .) đủ các loại màu : Trắng , xanh , hồng . . . có đủ các loại đui đèn cho các loại xe . Chúc bác vui ^^
Nhất Chi Mai
Nhất Chi Mai
Trả lời 15 năm trước
Loại bt và thà thụt thì cái nào bền hơn hả bác. bảo hành bao lâu là được ạ
Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng
Trả lời 15 năm trước
Em gì đó ơi,muốn chơi đèn xenon hả,liên hệ vơi 01234.234.129 anh sẽ tư vấn lắp loại đèn nào cho xe Air Blade . anh ở Quảng Ngãi nè.
vu xuan luong
vu xuan luong
Trả lời 15 năm trước
tren pho hue,den cenon gia chi co 480k thui minh moi lap ma,bao hanh 3 thang,neu ban muon bao hanh lau hon nua thi cac them tien thi se keo dai bao hanh dc,xe Air Blade thi chi can thay moi cuc xac cua xe la xong,khong can phai lam lai dien,thay xac cua attina do,chay met nghi lun,1nam ban thay binh ac quy 1 lan,[:x]
Trả lời 15 năm trước
uh... HA NÔI thì nhiều quá!! www.quangminhpro.com
tran van tien
tran van tien
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi đèn Cenon nó sáng thiệt nhưng mình sắp đâm đầu vào bóng tối đây nè vì đèn cenon giật mình đó bạn mình muốn chết luôn đang tìm cách khắc phục đây.bóng đèn cenon ăn điện quá trời luôn nên bình không cung cấp đủ để đèn hoạt động dùn cho ban thay diot Altia hay đổi bình lên 9 ampe hay 12 ampe gì cũng vậy, nên đang chạy vào ban đêm nó muốn tăc là nó tắc à mà đèn này nó ngặt lắm nghe bạn nó tắc là bạn phải tự tắc và mở lên lại đèn nó mới cháy lại nếu không là đui then luôn.nếu không phát hiện sớm kẻo bị mấy anh ốc bưu vàng đeo bám là khổ lắm bạn ơi.
tran quang
tran quang
Trả lời 13 năm trước

Các bạn nói đều sai tát tần tật...chỉ có 1 vài phần nhỏ là đúng thôi.

Mình sẽ nói thêm cụ thể hơn để các bạn hiểu rõ về quy trình lắp đặt 1 bộ Xenon cho 1 con xe nhé.

Lắp Xenon cho dạng xe SH,spacy, Lx,atila...thì ko nói làm zì bởi dòng xe nào mà bật khóa điện lên là đèn sáng luôn ko cần phải nổ máy thì chỉ cần lắp vào là ok liền khỏi phải nghĩ ngợi nhiều..

Còn đối với dòng xe số,xe ga nói chung là dạng nổ máy lên mới có đèn thì phải chuyển lại hệ thống điện( cuộn điện phát). Đối với dòng xe này phải tháo bộ điện của nó ra và chuyển lại dây, các bạn yên tâm cách chuyển này ko ảnh hưởng tới kết cấu nguyên bản của nó đâu,bởi chỉ phải chích 1 đầu dây bên trong cuộn điện ra và nối vào 1 đầu dây khác mà thôi.Khi muốn về nguyên bản ta chỉ cần hàn lại mối chích ấy về chỗ cũ là được. Cách này chỉ có ở cửa hàng Duy Tân 211A phố Huế mà thôi.còn với dòng xe của Yamaha thì còn tuyệt vời hơn dòng HonDa là vì ta ko phải tháo 1 chi tiết nào của cuộn điện ra cả. Mà chuyển trực tiếp trên xe luôn,hệ thống điện của dòng này cũng khỏe hơn nhiều so với HonDa vì nó có nhiều múi điện hơn.

Cách đấu sạc cho xe nè: Các bạn có nói tới sạc Atila. mình đã dùng loại này, nhưng mình thấy rằng loại này ko khỏe bằng loại sạc chuyên chế cho xenon của TQ, nó nhỏ hơn sạc atila nhưng hệ số nạp lại rất tốt và bền. Cái dây mày đen trên con sạc là dây ổn áp đấy cá bạn ạ.Ở chỗ cửa hàng Bích Huệ họ ko đấu dây này,nhưng các bạn có biết ko dây này là dây quan trọng nhất trong con sạc đấy. Khi ta đã chuyển điện cho xe rồi thì cuộn điện sẽ là 1 vòng khép kín vì thế mà dòng và áp sẽ cao hơn và nạp vào acquy nhanh hơn,nhưng khi nó đầy bình rồi thì sao chẳng nhẽ nó cứ nạp mãi để tràn ra ngoài à, cái zì sẽ ngăn hiện tượng này lại chính vì thế mà hiện tượng Phồng acquy sẽ sảy ra như cơm bữa dù có thay acquy oto vào cũng thế thôi,có khi còn làm cháy 1 số đèn phụ khác í chứ. Lúc này dây đen sẽ giải quyết vấn đề đó. Khi bình đã đầy điện rồi dây Đen có nhiệm vụ phóng bớt điện áp xuống max để Bình luôn giữ điện áp sạc là 13--> 15 Vol(chuẩn) ta sẽ ko lo bị phồng bình nữa.

Việc thay acquy: Nếu xe cảu bạn trước khi lắp Xenon mà vẫn đề phe phé thì khỏi phải lo thay làm zì cho mệt và tốn tiền cả.cứ dùng thoải mái nhé.

Đây là những lời khuyên rất chính xác đấy. Các bạn hãy ra Duye Tân 211A phố Huế nhé ko lắp có thể hỏi để được tư vấn tốt nhất,và cách đi dây điện ở đây cực kì đảm bảo và an toàn gọn gàng nữa tất cả đều có cầu chì bảo vệ chống chập điện hết,ở Bích Huệ ko hề có cái này.

Các bạn đã bjo lắp Xenon cho Drem mà ko cần thay thêm cuộn điện chưa, cả supper cup rồi dòng xe 67 cổ điển nữa...Hãy ra Duy Tân nhé. Ở Phố Huế ko ai làm được điều này đâu. Giá cả thì đều như nhau thôi nhưng bảo hành 1đổi 1 thì ở đây là an toàn nhất.

ĐTLH: 0982321211 Duy Tân 211A phố Huế nhé. mình là khách ruột ở đó. Chúc các bạn thành công với chú xế yêu