Nơi nào cung cấp giỏ quà tết ?

Năm nào cũng thế cứ cuối năm là em lại đc sếp giao cho việc là mua giỏ quà tết cho nhân viên, em làm trong ngân hàng nên quà tết phải lịch sự chút, mọi năm e toàn phải tự đi chọn mua giỏ quà tết cho đẹp mắt mà chất lượng chút thôi, mà đi thì mất cả ngày, mua nhiều đợi thanh toán lâu rùi lại chở quà về nữa, nhưng năm nay em nhiều vc quá ko còn có thời gian để đi chọn, ai biết chỗ nào cung cấp giỏ quà tết uy tín chút giới thiệu cho em với ạ, em cảm ơn nhiều.

nguyen ngoc khanh
nguyen ngoc khanh
Trả lời 12 năm trước

Công ty mình thì ko có thời gian nhiều nên mình toàn đặt hàng họ mang đến cho thôi, đỡ mất thời gian mà lại đỡ mệt. mà đặt hàng họ có hóa đơn đỏ ngay tiện cho mình, nhưng giờ trên thị trường nhiều hàng kém chất lượng lắm nên bạn cẩn thận nhé, hàng phải có nhãn mác của nhà sx, nhà phân phối uy tín thì mới yên tâm đc, bên mình toàn đặt bên Max18,... họ làm cẩn thận và chất lượng nên cũng yên tâm hơn, sản phẩm của họ có nhãn mác đàng hoàng, rượu thì toàn của những hãng có uy tín như: vodka, whisky(johnnie walker và chivas), cognac( Remy Marktin và Henesy) hay rượu sữa của Balley…bánh thì họ lấy của công ty bánh kẹo Hoàng Mai, bánh Blue, Danisa, Orion…nên cũng cũng yên tâm hơn.

nguyen thanh nam
nguyen thanh nam
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi cho mình hỏi cái, nếu mình muốn biếu sếp giỏ quà đặc biệt chút mà sang trọng thì có đc ko nhỉ hay chỉ đặt cho công ty thôi ạ?

nguyen ngoc khanh
nguyen ngoc khanh
Trả lời 12 năm trước

Họ làm hết mà bạn, cty thì tiện có hóa đơn thôi, nếu biếu sếp thì ok rùi vì giỏ quà của họ mình thấy đặc biệt phết, giỏ đc bọc lụa, nhưng, đính ngọc giả và cả hoa đào hoa mai nhìn rất sang trọng .

ngo thi cuc
ngo thi cuc
Trả lời 12 năm trước

Bạn cho mình địa chỉ tham khảo đi bạn ơi?

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

Cung cấp giỏ quà tết, giao hàng tận nơi ..... www.maxbuy.vn