Cụ 80 tuổi hay bị đau khớp đau chân khi trời lạnh? có cách gì để giúp cụ bớt đau ?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể bóp chân cho cụ Hoặc tối đến đun nước gừng cho cụ ngâm chân, sẽ bớt đau hơn! cụ nhà mình hay làm như vậy!
Nguyen Ngoc Son
Nguyen Ngoc Son
Trả lời 15 năm trước
Mình giới thiệu tới bạn một sản phẩm hỗ trợ xương khớp thực sự rất hiệu quả và có tác dụng nhanh AGEL FLX có 4 thành phần chính từ tự nhiên giúp ích cho các cử động của cơ thể, hệ thống bôi trơn và chức năng khi các khớp có biểu hiện bất thường cùng với công nghệ Gel Nutritionals làm cho hoạt động của 4 thành phần kể trên cho kết quả nhanh chóng mà không hề có tác dụng phụ nào tới các cơ quan trong cơ thể vì một sức khỏe tốt nhất của xương và khớp. Thành phần: Nước, Fructose, Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), hương tự nhiên, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate. Tại sao AGEL FLX lại có thể giúp cho khớp tốt hơn được? - Celadrin: là chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có tác dụng giúp kích thích quá trình tăng cường và khôi phục hoạt động bôi trơn của khớp. - Glucosamine và Chondroitin: giúp tăng cường, khôi phục và bồi dưỡng cho xương sụn khỏe mạnh và rắn chắc như trước đây. - Methylsulfonylmethane: là axít amino đã được y học thử nghiệm và kết luận là có khả năng làm giảm được tình trang viêm khớp. AGE FLX Vì sự khỏe mạnh của xương và khớp Năm 1998, Camara và Dowless đã tiến hành thu thập dữ liệu về Glucosamine ở những bệnh nhân thoái hóa khớp gối. Từ cơ sở dữ liệu ELECTRONIC MEDLINE có các nghiên cứu ở cả thể loại blind và non-blind khoảng 10 bài đã xuất bản trong khoảng thời gian từ năm 1975-1997 thì thấy rằng Glucosamine có lợi cho bệnh nhân suy giảm khớp gối do có tác dụng làm giảm sự đau nhức- triệu chứng chính của bệnh một cách từ từ và giúp cho cử động thuận tiện hơn mà không gây tác dụng phụ không mong muốn nghiêm trọng nào, vì vậy đã xuất hiện việc sử dụng Glucosamine và Chondroitin trong điều trị bệnh thoái hoá khớp gối, bởi vì Glucosamine là Aminosugar là một loại chất khởi đầu của Glycosaminoglycan có trong xương sụn. Trong ống nghiệm thấy là Glucosamine tăng cường sự tạo Proteoglycan Aggregration nếu mang ra nuôi cấy cùng tế bào xương sụn. Còn Chondroitin cũng có khả năng hạn chế loại enzyme gây ra hiện tượng thoái hóa xương sụn. Bạn nên đem sản phẩm và thành phần tới bác sỹ để được tư vấn tốt nhất.Mình có thể giúp bạn gặp những người đã sử dụng sản phẩm này và có hiệu quả rất tốt.Chi tiết liên hệ: Nguyễn Ngọc Sơn Đt: 0978.987.199 email: sonnn89@ gmail.com
Trần Thị Mỹ Hằng
Trần Thị Mỹ Hằng
Trả lời 15 năm trước
Có thể pha nước ấm ngâm chân mỗi tối, giữ ấm cơ thể đặc biệt là mang tất chân. Già rồi thì cũng phải có ít hay nhiều bệnh chứ. Ko sao đâu , có thể uống sữa chống lão háo xương dành cho người già như Anlean chẳng hạng.
Bùi Xuân Minh
Bùi Xuân Minh
Trả lời 15 năm trước
Một dòng sản phẩm rất tốt, tôi nghĩ là có thể giúp được bạn. Hãy vào blog:[blue]http://my.oppera.com/vuotlensophan/blog[/blue] chào thân ái!