Địa điểm mua áo rét mùa đông HN ?

Mình đang chuẩn bị đi mua áo rét mùa đông nhưng vẫn còn phân vân nhiều điều.Có người thì bảo mua áo dạ ấm hơn,người lại bảo mua áo budông hoặc áo phao thì ấm hơn.Người thiên về độ ấm,ng lại thiên về mặc sao cho thời trang.Mình thì lại muốn mua áo nào mà mặc vừa ấm nhìn lại gọn chứ k to đùng như áo phao.Các mẹ góp ý cho mình với.
Hôm trước mình mới đi lướt qua Metro Hoàng Mai,siêu thị Thành Đô,PT2000 nhưng cũng chưa ưng gì ngoài 1 cái áo Mango gần 500k hàng VN chất lượng cao.Nhưng vẫn băn khoăn nên chưa dám khuân cái gì.Định mấy hôm nữa đi qua Made in VN với Foci nhưng thấy nhiều người chê là quần áo ở đấy đắt mà cũng k đẹp và bền cho lắm.Các mẹ nào hay đi mua sắm thì ké cho em mấy cái địa chỉ bán áo rét đẹp để em ghé qua nha ^^
Yêu cầu của em thì cũng đơn giản như em đã nói ở trên,ấm,nhìn gọn gàng,thời trang 1 chút thì càng tốt.Giá cả từ 300-700k 1 chiếc là ok.
Cảm ơn các mẹ và các bạn nhiều

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em thấy trên đường Bà Triệu, đoạn ở dốc Bà Triệu có mấy của hàng bên tay phải có áo dạ đẹp lắm í nhưng em cũng chưa vào xem nên ko biết giá rổ thế nào. Nhưng mà nhìn dáng áo đẹp mê tơi. Các chị thử qua đấy xem.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bạn muốn mua áo ấm mà không phồng phềnh và không phải dạng vest thì nên chọn loại áo dành cho dã ngoại (trượt tuyết, leo núi, đi bộ, đi rừng, bơi thuyền...), hàng này thời trang đẹp và tiện lợi. Thường một cái áo dã ngoại phải hội đủ các tiêu chuẩn: mỏng nhưng giữ ấm tốt, nhẹ, không thấm nước (có thể đi mưa được), nhanh khô (nếu giặt), tiện lợi ( nó gồm 2-5 lớp), nếu lạnh thì mặc đủ 5 lớp, trời ấm thì có thể tháo bớt ra. Một số thương hiệu mà VNXK có ở VN : Columbia, Jack wofskin, The Not Fake, Not Finder..., giá cả từ 900k đổ lại. ở M2 có loại này. Chú ý chọn để được hàng đẹp, M2 lẫn lộn đủ loại đấy. Áo lông vũ thì ấm nhưng phồng phềnh và khó giặt, khi mặc lại phải chú ý giữ gìn...rất mệt.
Mình là nam giới, cũng không thích áo vest nên cũng tìm hiểu về loại trang phục này. Hàng nữ còn phong phú hơn nhiều.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Theo mình áo dạ thì mặc những ngày trời lạnh và tùy thuộc vào mặc áo bên trong nữa, còn áo phao lỗng vũ thì mặc những ngày rét đậm.
Mình hay mua áo khoác của mede in VN mặc rất ok bền mà đẹp mẫu mã sang trong mà màu sắc không lòe loẹt(cái này mình rất dị ứng). Địa chỉ tin cậy của mình là: 314 Đội cấn. Mùa nào áo nấy của cả gia đình luôn nhé. Bạn qua thử nhé.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Áo phao lông vũ hàng vnxk mình hay mua ở nguyễn thái học, shop Nam, nhiều áo đẹp mà rẻ hơn ở Việtbrothers, giá khoảng 400k đến 500k thui. Đc thì mình ko nhớ rõ, ở đấy thỉnh thoảng có áo mangto dạ ( đồ zara, mango....) vnxk nữa, giá từ 500k -->700k nhưng size hơi to mình ko bon chen đc. CH hơi bé, bà cụ bán hàng hơi đồng bóng tí đc cái đồ rẻ với đẹp, bà cụ bán hàng này bạn nào khéo mồm buôn chuyện bà ý lật tung cả CH cho thử đồ nhưng nhỡ bà ý ghét thì cứ như đuổi khách hixhix.

Áo mangto dạ size bé thì mình mua ở Mini, Mini phạm ngọc thạch nhiều đồ hơn ở Chùa bộc với Tôn đức thắng. Giá hơi chát, vải thô tầm 700k, dạ tầm 900 --> 1tr3. Hàng TQ, khuy nhìn đểu đểu nhưng đc cái dáng áo khá điệu, mình toàn phải mua về xong thay khuy.

Dạo này mình thích mặc váy len, chán vày dạ rùi, toàn lùng váy len màu rực rỡ, mặc kèm thắt lưng trông xì tin ko đỡ đc hehe, bạn nào biết chỗ bán nhìu áo len dáng dài với váy len chỉ mình với nha, tks.

quang huy
quang huy
Trả lời 12 năm trước

Các bạn qua SHop HTC ở 344 Bạch Mai , các gia đình đến đó đặt bộ cho cả gia đình , áo đôi, mua áo lẻ cũng được ( mùa đông thi họ có nhiều loại áo ấm lắm : áo khoác, áo nỉ, áo khoác nhẹ, thun nhẹ . bộ đồ ngủ có hết đó ) Giá cả phải chăng, đẹp , minh toàn ra cửa hàng đó mua, vì gần nhà mà, họ có website đó a : www.hataci.com . MỌi người thử vào xem , có giá cả đó ạ , ở dưới có phần liên hệ với họ đó ạ , họ chuyển phát nhanh đi các tỉnh được thì phải , alo cho hộ xem , minh góp ý cho mọi người cho vui , co j học hỏi nhau nhé.

Nguyễn Bảo Châu
Nguyễn Bảo Châu
Trả lời 12 năm trước

Cơ sở sản xuất hàng Việt Nam Xuất Khẩu, MADE BY VIET NAM chất lượng cao chuyên các loại áo phao, áo lông vũ, áo khoác, áo bu zông nam nữ kiểu dáng đẹp giá cả hợp lý. Nhận các đơn đặt hàng trong và ngoài nước.
chi tiết liên hệ: Chị Châu 0936.026.776