Em gái mình 16 tuổi, mình muốn mua quần áo cho em mình nhưng mình kông biết mua thế nào để không quá người lớn hoặc quá trẻ con. Giúp mình với. Thank!

Phạm văn chính
Phạm văn chính
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên chọn những trang phục phù hợp với tuổi của em bạn, trẻ trung, nghịch ngợm một chút cũng được, nhưng không được quá lố lăng và đừng mua những bộ đồ quá đắt tiền vì tuổi teen là tuổi còn cắp sách đến trường, nên ăn mặc cho phù hợp. Không nên ăn mặc những trang phục quá khêu gợi hoặc quá mát mẻ là được.
Ngo thi thao nguyen
Ngo thi thao nguyen
Trả lời 15 năm trước
16 tuổi là lứa tuổi dễ mặc đồ nhất hiện tại bây giờ, vì xu hướng thiết kế đồ dành riêng cho tuổi teen khá nhiều. Bạn nên lựa cho em bạn những bộ đồ màu sắc tươi tắn (tuổi của em bạn thì đừng nên chọn chất liệu thun lạnh, màu tối nhé, trong rất đứng tuổi đấy), hiện giờ đang có mốt mặc áo thun in hình rất dễ thương (như hình khỉ Baby Milo, hay hình đôi môi to đỏ trên áo kiểu HQ...). Ngoài ra kiểu áo phọc dài đi kèm với quần short đang rất thịnh hành (kèm theo giày bốt hoặc vớ dài qua gối đi với giay búp bê), nói chung là rất nhiều lựa chọn cho lứa tuổi này, bạn nên tham khảo them ở kenh14.vn để biết thêm về xu hướng thời trang cho tuổi teen