Em đang lên kế hoạch KD shop quần áo thời trang 8,9x. ?

mặt bằng thì đã có nhưng e chưa biết thiết kế shop thế nào có anh chị nào biết giúp giùm em ạ!!

lê thị linh
lê thị linh
Trả lời 11 năm trước

Chào ban!

Bạn đã mở shop cho mình chưa? Hiện nay để kinh doanh đạt doanh thu cao thì không thể thiếu các phương tiện thương mại điện tử. Thông qua thương mại điện tử : Một mặt bạn có thể quảng bá cửa hàng, mặt khác bạn có thể giới thiệu sản phẩm tới mọi người vì bây giờ chủ yếu mọi người khi cần mua gi thường truy cập vào mạng internet để xem thông tin, xem giá cả, mẫu mã. Bạn đã có website riêng cho cửa hàng của mình chưa? Bạn đã có gian hàng điện tử nào trên web chưa? Mình làm bên Công ty cổ phần giải pháp thương mại Van Xuân, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, rao vặt...Công ty mình được thành lập năm 2007, trãi qua 5 năm hoạt động đã đạt được nhiều thành tựu và khách hàng quan trọng. nếu thiết kế website khoảng tầm 2 triệu trở lên tùy theo yêu cầu , nếu thuê gian hàng quảng cáo trực tuyến thì 300k/ 1 tháng, công ty mình có gói 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Nếu bạn có nhu cầu thì vào tham khảohttp://vietnamso.vn/ hoặcliên hệ cho mình theo sđt: 0977.046.196, mail: vietnamso.vn1@gmail.com, đảm bảo giá cả phù hợp, chất lượng tốt.

Rất mong nhận được sự phản hồi và hợp tác của bạn!

Chúc bạn thành công!

Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Trả lời 11 năm trước

BẠN

  • Sắp mở một cửa hàng thời trang,
  • Đang sở hữu một shop thời trang,
  • Muốn kinh doanh thời trang online,
  • Và bạn đang tìm nguồn cung cấp tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình.


Điều đó thật đơn giản khi bạn liên lạc với chúng tôi

-- Twins Shop Online --

“BẢO ĐẢM GIÁ SỈ

TỐT NHẤT CHỈ TỪ 15 SP”
Từ hệ thống bán sỉ thời trang nữ chuyên nghiệp đánh hàng tận gốc -Twins Shop- chuyên bán buôn, bán sỉ số lượng lớn nhỏ sản phẩm thời trang nữ chất lượng, luôn cập nhật nhưng model mới nhất có nguồn gốc từ Trung Quốc, Quảng Châu, Hong Kong, H&M, Zara loại 1. Chúng tôi tin chắc rằng, nếu thực sự bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nguồn cung cấp hàng thời trang nữ độc đáo, ổn định lâu dài với mức giá tốt nhất thì TWINS SHOP là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

I/ Hình thức

1. Hàng đặt theo FILE hình có sẵn do shop cung cấp. File có hơn 100 mẫu gồm giá, chất liệu, hình đầy đủ mặt trước mặt sau của sản phẩm.
2. Chỉ cần đặt 15 cái bất kì mẫu mã nào vào lần đặt hàng đầu tiên. (những đợt đặt hàng sau khách có thể đặt ít hơn số lượng 15c- rất dễ dàng cho các bạn bán online nhé).
3. Một tháng đóng order 3 lần vào ngày 7-17-27 ( có thể thay đổi) hàng về sau 8-10 ngày.
4. Đặt cọc trước theo thỏa thuận.
5. Đối với hàng có sẵn ở shop sẽ châm hàng cho bạn ngay.

II/ Một số lưu ý nhỏ.


1. Hàng đảm bảo chất lượng như hình, màu có thể đậm hoặc nhạt hơn tí.
2. Hàng có thể trả lại trong trường hợp hư hỏng không thể sửa được.
3. Shop không nhận trả hàng.
4. Sau 7 ngày nếu bạn không nhận hàng thì shop có quyền thanh lí không giữ hàng nữa.

Nếu muốn tham khảo giá sỉ các bạn hãy gửi mail vào địa chỉ shoptwins.net@gmail.com mình sẽ gửi FILE tham khảo lại trong vòng 24h. Website bán lẻ để các bạn xem mặt hàng nè: http://shoptwins.net/