Cách phối đồ với quần da thu đông 2012?

Chất liệu da là một trong những xu hướng "hot" nhất mùa thu đông năm nay với sự xuất hiện tràn ngập trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.hiện đã có mặt tại việt nam,nhưng nó khá mới lạ ,nên mik chưa biết cách phối đồ thế nào cho hợp lý các bạn giúp mik với ?




thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thực tế cho thấy rằng chỉ có những cô nàng sở hữu đôi chân cực kỳ hoàn hảo từ chiều dài cho đến độ thanh mảnh thì mới thực sự phù hợp với kiểu quần này. Và tất nhiên số lượng này quả thật rất hiếm hoi. Vớiquần dathì chỉ cần một chút tỷ lệ không hài hòa giữa các bộ phận như mông, đùi, bắp chân là mọi nhược điểm đềubịphố diễn. Đôi chân của bạn từ một nhược điểm có thể chấp nhận dc hoàn toàn trở nên khác người do độ ôm sát và căng bóng của chất liệu da tố lên. Chưa kể, chính độ ôm sát đó còn khiến các nàng gặp phải nhiều khó khăn khi di chuyển, mồ hôi thoát ra qua da không được thông thoáng gây nên cảm giác rít ráy rất khó chịu.

Theo một cuộc khảo sát mới nhất chỉ ra rằng hầu hết phụ nữ đều cảm thấy rất hối hận khi muaquần dachỉ vì thấy thích thú với hình ảnh những ngôi sao nổi tiếng thật ấn tượng với kiểu quần này.

http://az24.vn/hoidap

http://az24.vn/hoidap

http://az24.vn/hoidap

http://az24.vn/hoidap

Không phải cô gái nào cũng sở hữu đôi chân hoàn hảo đến từng cm như thế này để có thể mặc quần da

Trong lịch sửthời trangcũng đã chỉ ra rằng có không ít các ngôi sao 'tự làm xấu' mình khi 'cố đấm ăn xôi' để mặc quần da:

http://az24.vn/hoidap

http://az24.vn/hoidap

Những cặp đùi to như Thu Minh hay Nhật Thu sẽbị'tố cáo' bởi lớp vải da căng bóng

http://az24.vn/hoidap

http://az24.vn/hoidap

Chiếc quần da của Hà Anh đã từngbịcộng đồng mạng gọi làthảm họatrong khi cô cho rằng dư luận quá dễ dãi khi sử dụng cụm từ 'thảm họa'

http://az24.vn/hoidap