Chọn trang phục cho người vai thô, dáng thấp?

Chào anh chị! Em cao 1m53, nặng 43 kg. Em có một khung xương thô, nhất là xương vai. Tính cách hơi lạnh, mạnh mẽ. Gam màu E thích là trắng và đen. Ngoài ra, E không thích màu sặc sỡ ...anh chi có thể gợi ý một số kiểu trang phục để em đẹp và thời trang hơn được không? Em xin cảm ơn!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Trước hết, về mặt tổng thể, tương quan giữa chiều cao và cân nặng của bạn tương đối chuẩn. Tuy nhiên, có thể thực tế nhìn bạn sẽ hơi gầy. Ngoài ra, chiều cao của bạn như vậy là hơi thấp. Do đó, bạn cần tìm những mẫu trang phục để trông đầy đặn và cao ráo hơn.

Với nhược điểm là xương vai thô, vóc dáng hơi nhỏ, bạn nên chọn những loại trang phục như sau:

- Áo hoặc đầm: Không nên chọn kiểu tay bồng quá, không tạo điểm nhấn trên đỉnh tay và vai vì sẽ lộ và tạo sự chú ý đến phần vai rộng của bạn. Cần chọn những mẫu áo có form dáng vừa với cơ thể bạn.

Cần tránh những kiểu áo có phân ftay hoặc vai bồng vì như vậy chỉ càng làm lộ khuyết điểm vai ngang của bạn mà thôi. Cũng nên tránh những chiếc áo có họa tiệt hoặc điểm nhấn tập trung ở phần vai hoặc cổ vì như vậy chỉ càng làm tăng sự chú ý của bạn vào nhược điểm của bạn.

- Quần: Chọn quần ống đứng hoặc ống suông (cần kết hợp với giầy - dép cao gót).

Quần ống đứng giúp bạn tạo sự cân đối cho cơ thể mình hơn.

- Giầy - dép: Nếu đi làm bạn nên chọn giày dép cao gót sẽ làm dáng bạn nhẹ nhàng hơn và mix đồ cũng đẹp hơn. Khi đi chơi bạn có thể chọn nhiều loại giầy dép khác nhau, nhưng không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ nếu phần da chân bạn không trắng.

- Khi đi làm và dự tiệc, bạn có thể chọn những bộ đầm hoặc áo kết hợp với váy xòe trên gối để tạo sự cân đối cho phần vai ngang của bạn.

Váy xòe giúp tạo ra sự cân bằng cho phần thân trên và thân dưới của bạn hơn.

- Khi đi chơi, bạn có thể chọn quần sooc, quần giả váy kết hợp với áo phông, áo sơ mi sát nách,...sẽ tạo hình ảnh trẻ trung, năng động.

- Về màu sắc: Bạn chỉ thích chọn trang phục có gam màu đen trắng. Như vậy bạn có thể tham khảo một số mẫu trang phục sau:.


Những thiết kế váy không tay và phần thân dưới hoặc chân váy xòe giúp bạn che được nhược điểm vai to và tạo sự cân đối cho cơ thể. Giày cao gót giúp bạn trở nên cao và dáng chuẩn hơn.




Bạn chỉ thích hai gam màu là trắng và đen nhưng nếu ngày nào cũng mặc như vậy sẽ đem lại sự nhàm chán trong phong cách của bạn và khiến người khác không cảm thấy thu hút. Nếu bạn có nước da trắng, hãy mạnh dạn sử dụng những gam màu rực rỡ để trẻ trung và nổi bật hơn. Nếu không, hãy chọn những gam màu trầm như nude, xám, ghi hay pastel để tôn da hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phụ kiện sắc màu mix cùng trang phục đơn giản để thật đẹp bạn nhé!