Cách mix đồ đẹp với trang phục màu vàng chanh?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Những gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mix đồ với sắc màu đặc biệt này.

1. Kết hợp với gam vàng đậm hơn

Bạn muốn sở hữu vẻ ngoài cực sành điệu và nổi bật như những cô nàng fashionista chính hiệu? Hãy kết hợp một món đồ màu vàng chanh với một gam màu vàng đậm hơn như vàng mù tạt (mustard), bạn sẽ khiến bao người phải ngoái nhìn.

Ví dụ, nếu có một chiếc sơ mi màu vàng chanh, hãy thử kết hợp với một chiếc chân váy bút chì xem sao, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với những sắc độ khác nhau của màu vàng.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

2. Cảm hứng vintage


Với xu hướng thời trang mang hơi hướng cổ điển đậm chất vintage đang khiến giới trẻ sôi sục trong mùa hè năm nay, không có lý gì bạn không thể kết hợp gam màu vàng chanh lấy cảm hứng từ vintage để tô điểm cho phong cách thời trang của mình.

Hãy thử kết hợp một chiếc áo sơ mi hay áo phông trơn màu với chân váy xòe ngang gối màu vành chanh, bạn sẽ thấy sức hút của mình tỏa ra từ vẻ đẹp nữ tính và cổ điển.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

3. Quần skinny

Cùng với xu hướng color block, những chiếc quần skinny nhiều màu sắc được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự trẻ trung, sành điệu mà nó đem lại cho người mặc. Bên cạnh những màu sắc nổi bât như đỏ, xanh cobalt, hồng, cam,…bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần skinny màu vành chanh kết hợp cùng áo phông đơn sắc.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

4. Váy liền

Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, đừng ngại thử mặc một chiếc váy liền màu vàng chanh. Kết hợp cùng những món đồ có gam màu trung tính để set đồ không quá lòe loẹt, bạn sẽ trở thành một cô nàng nữ tính không kém phần năng động và hiện đại.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap