Những người có dáng cao gầy thì nên chọn những mẫu váy maxi nào?

Những người có dáng cao gầy thì nên chọn những mẫu váy maxi nào? Váy maxi – Trang phục mà từ trước đến nay rất được lòng của các bạn phái đẹp, bởi nó có thể tôn lên vóc dáng cũng như vẻ đẹp cơ thể của mỗi chủ nhân của nó. Hơn thế nữa, váy maxi còn là item thời trang không hề kén người mặc, dù bạn thấp, lùn, cao, gầy, mập đi chăng nữa thì cũng không là trở ngại gì khi muốn sở hữu nó.

Với bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn váy maxi cho các nàng có dáng cao gầy nhé.

Kiểu dáng

Với dáng cao gầy của bạn thì lựa chọn phù hợp nhất sẽ là những mẫu váy maxi không quá ôm vào người, bởi vì nếu bạn chọn những dáng váy quá bó sẽ khiến bạn lộ thân hình thiếu sức sống đấy. Thêm vào đó là hãy lựa chọn những dáng váy có bèo nhún trên ngực để ngực bạn trông được đầy đặn hơn nhé. Đặc biệt là bạn phải tránh xa những dáng váy cúp ngực nếu bạn không muốn lộ đôi vai gầy khẳng khiu của mình.

Màu sắc

Dáng người của bạn sẽ không phù hợp với những chiếc váy tối màu đâu đấy, vì thế bạn phải tuyệt đối tránh xa các màu tối, trầm, thay vào đó hãy đưa vào tủ đồ của mình những chiếc váy sáng màu nhé như màu xanh nhẹ, màu hồng nhạt chẳng hạn…

Họa tiết

Váy maxi họa tiết có thể nói là cứu tinh cho những nàng gấy, lựa chọn thông minh nhất chính là bạn hãy khéo léo chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết to một chút, tinh tế một chút, để có thể dễ dàng “ăn gian” được những nét đầy đặn mà họa tiết sẽ mang lại nhé.

Thật dễ dàng phải không nào, giờ thì các nàng gầy cao đã có thể tự tin rằng sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu váy maxi phù hợp nhất với thân hình mình chưa? Chúc các bạn thành công nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào