5 công thức mặc đẹp bốn mùa?

Mỗi ngày bạn ra ngoài và phải mất rất nhiều thời gian mới lựa chọn được một set đồ ưng ý. Để giúp bạn có thể lên ý tưởng nhanh nhất, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 cách mix đồ thật thời thượng và sành điệu:

1.Áo trench coat màu camel + quần jeans + giày thể thao

Để giúp bạn có một diện mạo năng động và hoàn hảo thì sự kết hợp của áo khoác màu camel nổi bật cùng giày sneaker và len sweater năng động sẽ là lựa chọn tuyệt vời không gì bằng.

2.Áo cổ lọ + áo khoác dạ

Set đồ trên đông – dưới hè này sẽ giúp các quý cô trở nên quyến rũ và thu hút hết sức.

Phá cách một chút kết hợp với boots cao cổ để giúp bạn nâng tầm đẳng cấp hơn nhé.

  1. Áo thun vintage + quần jeans + giày ankle boots

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách khỏe khắn và năng động thì set đồ này là lựa chọn không bao giờ xuống cấp. Phong cách này còn phù hợp với những cô nàng yêu sự trẻ trung pha lẫn chút cá tính.

  1. Xuyệt tông trắng

 

Một cây đồ trắng chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật rồi nhưng biết nhấn thêm điểm nổi bật nhờ giày cao gót metallic thì đúng là sang chảnh mà còn đẳng cấp.

Phụ kiện giúp tôn lên sự ấn tượng là không bao giờ thừa, một chiếc vòng đeo cổ lấp lánh sẽ giúp set đồ của bạn thêm nữ tính và hút mắt hơn.

5.Váy họa tiết hoa + gam màu ấm

Item váy hoa vào mùa hè với màu sắc ấm áp sẽ giúp diện mạo của bạn thêm nữ tính mà vẫn tạo cảm giác ấm nhờ họa tiết váy. Đừng quên áo khoác hoặc len sweater để giữ ấm nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ gúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi diện đồ ra ngoài. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào