Những cách phối đồ cực đẹp với giày Mules cho nàng công sở

Giày Mules không còn xa lạ gì đối với phái đẹp đặc biệt là các cô nàng công sở thì đây là item không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người. Đôi giày sẽ trở thành một phụ kiện vô cùng đẹp và tôn dáng nếu bạn biết cách kết hợp với những bộ quần áo phù hợp. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cách mix đồ với giày Mules vừa nhanh chóng mà lại vô cùng hiệu quả nhé.

Kết hợp với váy sơ mi

Váy sơ mi và giày mules được dự đoán sẽ là một trong những hot trend trong hè này, sự kết hợp hoàn hảo của cặp đồi này sẽ khiến người đối diện hoàn toàn đổ gục trươcs sự thanh lịch và sang trọng của bạn. Giày mule thay thế những đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi mặc với váy sơ mi duyên dáng.

Kết hợp với quần

Nếu bạn đang có ý định kết hợp giày mules với những item quen thuộc trong tủ đồ như quần và suit dài đất thì sự lựa chọn đó là hoàn toàn sai lầm. Hãy loại bỏ suy nghĩ đấy ngay lập tức, thay vì những item quen thuộc đó, bạn nên kết hợp giày mules với những chiếc quần có độ dài vừa đủ đến mắt cá chân sẽ giúp bạn kheo đôi giày của mình một cách khéo léo mà vẫn ấn tượng.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp đôi giày này với chiếc quần họa tiết có tone màu sặc sỡ hoặc chiếc quần jogger cũng là sự lựa chọn không tồi.

Trên đây là một vài cách phối đồ với giày mules, với mỗi cách kết hợp khác nhau sẽ mang đến cho bạn phong cách và diện mạo khác nhau, hãy luôn làm mới mình với giày mules qua những mẹo trên bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào