Tư vấn chọn trang phục phối đồ cùng yếm jean

Mùa hè đã tới, mỗi cô nàng sành điệu đều có ít nhất một bộ yếm jean trong tủ quần áo của mình. Tuy rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, yếm jean lại có xuất xứ từ bộ trang phục bảo hộ lao động của cánh mày râu ở miền Nam và Tây Trung nước Mỹ. Yếm jean sẽ khiến các chị em trở nên năng động, trẻ trung hơn, nhưng cũng rất dễ phản tác dụng nếu chị em không bỏ túi cho mình 6 bí kíp dưới đây.

Áo phông trơn hoặc áo sơ mi và giày sneaker

Đi kèm với những item trên là kiểu quần yếm jean ôm sát chân giúp các chị em kéo dài cơ thể và tôn dáng. Sự kết hợp của bộ ba items trên sẽ tạo ra sự trẻ trung, năng động, phù hợp với những buổi đi chơi cùng gia đình, bạn bè.

Áo croptop và giày slip-on

Nếu bạn không thích diện quần yếm jean bó sát, đây là những intems hoàn hảo cho bạn. Hãy tự tin diện những chiếc quần yếm baggy rộng rãi, thoải mái, mà không sợ mình bị lùn đi trong mắt mọi người.

Áo hoa và boots thấp cổ

Sự kết hợp của quần short yếm và áo hoa mang hơi hướng phong cách boho sexy, hoang dã, cùng với một đôi boots thấp cổ có trang trí tua rua là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng phóng khoáng.

Áo ít họa tiết và giày cao gót

Giày cao gót là item giúp các chị em ăn gian chiều cao, do đó đây chính là cơ hội để các chị em diện những mẫu quần yếm culottes rộng rãi có độ dài vừa phải tới bắp chân.

Áo bánh bèo và sandal

Đi với áo bánh bèo và scandal chỉ có thể là váy yếm jean. Các chị em có thể lựa chọn những kiểu áo trễ vai hoặc tay bồng để trở nên nữ tính và năng động.

Full set đồ denim

Đây là một sự lựa chọn vô cùng táo bạo nhưng nếu chị em biết cách, set đồ full denim sẽ khiến chị em trở nên vô cùng sang trọng, thời thượng. Gợi ý nho nhỏ, đó là chị em hãy chọn những item denim tối giản và đi giày cao gót nha!

Chúc chị em sẽ có những bộ trang phục tuyệt đẹp với denim qua những gợi ý trên!

Chưa có câu trả lời nào