Cách trang điểm đẹp với son màu cam?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Đây là cách tô son màu cam đẹp nhé bạn ơi:

http://az24.vn/hoidap/cach-trang-diem-dep-voi-son-mau-cam-d2901626.html

1. Nếu bạn thường xuyên sử dụng phong cách trang điểm nude cho môi thì trước tiên hãy tô một lớp son dưỡng môi, sau đó lấy một ít son màu cam bằng cọ hoặc đầu ngón tay để bôi một lớp mỏng lên da. Bằng cách này đôi môi bạn sẽ ánh lên tông màu cam rất tươi trẻ và nhẹ nhàng.

2. Nếu bạn muốn tô son tông màu cam sáng nhưng lại không quá mạnh mẽ thì hãy chỉ sử dụng màu son mà không kẻ đường viền. Những đường cạnh mềm mại sẽ làm cho tông màu cam sáng bớt cứng hơn. Thay vì sử dụng một màu cam sáng, bạn có thể chọn màu cam san hô để tạo một bờ môi mềm mượt hơn. Theo chuyên gia trang điểm McKay thì màu son hồng sẽ làm sáng làn da vàng, trong khi đó màu san hô sẽ làm sáng bất kì tông màu da khác.

3. Nếu những màu son da cam xuất hiện trên sàn diễn là điều mà bạn thèm muốn thì trước tiên hãy kẻ viền cho đôi môi bằng bút chì, tô màu và sau đó phủ lên trên một lớp son màu cam sáng.

Khi đã làm đẹp cho đôi môi theo phong cách này, hãy giữ cho những lớp trang điểm khác trên khuôn mặt được tươi nhẹ nhất. Đừng nên kết hợp một đôi mắt đậm, đôi môi đậm và cả gò má ấn tượng bởi vì nó không hề khiến bạn hiện đại chút nào.

Cách lựa chọn màu son da cam

Những người có làn da trắng sứ thì sẽ hoàn hảo nhất với những tông màu mát. Những người có làn da ô liu sẽ hợp với những tông màu ấm, vàng. Còn nếu những người có làn tối hơi thì nên sử dụng các màu sắc đậm hơn.

Nếu hàm răng của bạn hơi vàng do thói quen uống cà phê, McKay khuyên chọn tông màu cam đỏ hoặc son bóng cam.

Hoàn thiện gương mặt với màu son cam

http://az24.vn/hoidap/cach-trang-diem-dep-voi-son-mau-cam-d2901626.html

Để kết hợp phong cách trang điểm với tông màu cam nên sử dụng 2 cách: Dùng tông màu vàng đồng hoặc khuôn mặt nude rạng rỡ. Ở cách thứ nhất sẽ sử dụng phấn bronzer để tạo khối cho má, mắt vì phấn bronzer thường rất nhẹ và mỏng. Như vậy bạn sẽ có một làn da rạng rỡ, khỏe mạnh dưới ánh mặt trời.

Còn ở cách thứ 2, để tạo nên vẻ tươi trẻ cho gương mặt, hãy dùng những lớp phấn phản xạ ánh sáng, highlighter tại những điểm như xương gò má cao, xương lông mày và góc trong của mắt.