3 thỏi son tint gây xôn xao nhất trong năm 2017

1. Etude House – Dear Darling Water Gel Tint

Đứng đầu danh sách chính là thỏi son siêu cute Dear Darling Water Gel Tint của “nhà” Etude House. Thỏi son này này có thiết kế hình que kem vô cùng đáng yêu, chất son dạng sữa không quá lỏng cũng chẳng quá đặc. Khi thoa son lên môi sẽ để lại lớp bóng nhẹ, nếu như đánh chồng nhiều lớp thì màu rực rỡ hơn. Sau vài tiếng lớp son bóng sẽ chuyển thành stain nhẹ mà không làm khô môi.

Bộ sưu tập lần này của Dear Darling Water Gel Tint gồm 6 màu son được ưa chuộng nhất chính là hồng đất hồng đất, hồng Barbie, đỏ lạnh, đỏ cam, cam sữa và nhũ trong. Nếu như bạn đang suy nghĩ nên mua son gì trong mùa hè này thì đừng bỏ qua những cây son “que kem” đến từ hãng Etude House nhé, đảm bảo sẽ hài lòng.

2. VT – Velvet Lip Lacquer

Velvet Lip Lacquer (hay còn gọi là Cotton Lip Lacquer) mới ra mắt trong tháng 7 vừa qua thuộc thương hiệu Hàn VT. Dù là tân binh mới nhưng Velvet Lip Lacquer đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái.

Bảng son của Velvet Lip Lacquer gồm 3 màu cơ bản là đỏ, hồng và cam. Đối với những bạn thích màu những màu son đơn giản nhưng rực rỡ, tôn da thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Bởi màu sắc dù không phong phú nhưng vẫn đem đến cho bạn những gam màu phù hợp nhất cho mùa hè này.

3. Wakemake – Whipping Tok Tint

 

 

Giống như Velvet Lip Lacquer, Whipping Tok Tint cũng vừa ra mắt nhưng đã kịp “đánh cắp” trái tim các nàng yêu làm đẹp. Cây son Whipping Tok Tint gây thương nhớ với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế trẻ trung, dễ thương chính vì thế mà các nàng “nghiện” sống ảo không thể bỏ qua cây son này.

Bộ sưu tập Whipping Tok Tint có 4 màu trẻ trung như hồng đỏ, cam đỏ, cam sữa và hồng đất. Chất son dạng mousse nên khi thoa sẽ tạo bề mặt mềm mượt, mịn và càng để lâu thì càng lì.

4. Peripera – Airy Ink Velvet

Chắc chắn các bạn trẻ không hề xa lạ thỏi son Airy Ink Velvet của thương hiệu Peripera. Trong mùa hè này, thương hiệu xứ Hàn bất ngờ tung ra bộ sưu tập son Airy Ink Velvet với gam màu nhẹ nhàng, tự nhiên. Chất son tint nhưng không quá lỏng mà thiên về dạng mousse mềm mượt. Khi thoa son Airy Ink Velvet sẽ thấy mùi thơm ngọt, dễ chịu mà rất lâu trôi.

5. Colourpop – Ultra Blotted Lip

Trong tháng 5 vừa qua, thương hiệu Colourpop cho ra mắt dòng son Ultra Blotted Lip với khả năng che phủ tốt, độ mướt mịn cao, chính vì thế mà thỏi son này còn được gọi với cái tên son tint thế hệ mới. Ultra Blotted Lip sở hữu bảng màu đa dạng nhưng trong đó hot nhất là Zuma, Doozy và Cherry On Top. Với các bạn trẻ đã chán những thỏi son lì và muốn tìm cho mình những cây son trẻ trung, bền màu nhưng không bị khô thì hãy đặt mua ngay thỏi son Ultra Blotted Lip.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%E1%BB%B9+ph%E1%BA%A9m.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào