Bộ sưu tập Love You So Mochi có gì hấp dẫn?

Để kết thúc 2017 và chào đón 2018, NYX Cosmetics đã tung ra bộ sưu tập mang tên – Love You So Mochi. Vậy có gì đặc biệt trong bộ sưu tập này mà các nàng lại mê mẩn đến thế?


Đáng yêu từ tên bộ sưu tập
Chỉ cần nghe đến tên thôi chắc hẳn bạn cũng biết được bộ sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ chiếc bánh mochi mềm dẻo và ngọt ngào.
Cách thiết kế và sắp đặt bộ sưu tập này cũng giống như kế cấu của một chiếc bánh mochi thật, càng khiến các nàng mong muốn được sở hữu Love You So Mochi hơn bao giờ hết.
Love You So Mochi bao gồm 3 sản phẩm chính: Bảng màu mắt, bảng màu highlight cùng một bộ son kem 8 màu.
Eyeshadow Palette
Trong bộ sưu tập Love You So Mochi lần này, NYX Cosmetics giới thiệu hai bộ màu mắt. Mỗi một palette gồm có 10 màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có một điểm chung đó là có ánh nhũ nhẹ nhàng, giúp bạn lung linh và nổi bật hơn trong đám đông.
Pallette Sleek and Chic sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em trung thành với màu trung tính mà vẫn muốn thật sắc sảo. Bộ palette này gồm các tông màu lì, có ánh kim nhẹ, thậm chí là màu đen ánh nhũ.


Còn nếu bạn là một cô gái cá tính, luôn thích sự nổi bật thì không nên làm ngơ trước bộ palette Elecectric Pastel. Bởi palette này có những gam màu rực rỡ như cam đào, xanh da trời, hay tím mận.
Highlight Palette
Ở bảng màu highlight này, NYX Cosmetics cũng mang đến hai bộ palette, với nhiều màu sắc phù hợp với hai tone da khác nhau. Giống như Eyeshadow Palette, Highlight Palette trong bộ sưu tập Love You So Mochi cũng có tone ánh nhũ nhẹ nhàng.
Nếu bạn yêu thích tone lạnh và có làn da sáng đến trung bình thì rất phù hợp để lựa chọn bộ Arcade với ba màu hồng phớt, ngọc trai và màu champagne.


Còn nếu bạn sở hữu tone da tối và muốn trang điểm nhẹ nhàng, ấm áp thì chắc chắn phải ưu tiên Palette Lit Life, bởi ba màu hồng nude, gold và màu đào sẽ khiến bạn mê mẩn.
Power Puff Lippie Powder Lip Cream
Được ra mắt trong bộ sưu tập Love You So Mochi lần này không thể không kể đến những thỏi son môi Power Puff Lippie. Đây là những thỏi son dạng lip cream, siêu lì nhưng vẫn khiến đôi môi rất mềm mại và tự nhiên.
8 màu son trong Love You So Mochi đa phần là các tone màu hồng và nude, xen giữa là 3 tone màu đỏ. Với những cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thích sự ngọt ngào thì chắc chắn không thể bỏ qua những thỏi son hoàn hảo này.


Mùa lễ hội đang đến gần, các bạn gái xinh tươi hãy sở hữu ngay cho mình một bộ Love You So Mochi ngay nhé.

Chưa có câu trả lời nào