Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có thực sự hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường đang tràn ngập các sản phẩm làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Nhiều bạn nữ khá bối rối khi không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vừa phù hợp với da mặt lại phù hợp với túi tiền. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm kem lót giá cực sinh viên mà chất lượng thì miễn chê không phải ai cũng biết. Đó chính là kem lót Instant Pore Eraser Baby Skin của Maybelline.

Ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm kem lót của Maybelline là vỏ ngoài ưa nhìn của nó. Tiếp đến là sự nhỏ gọn tiện lợi nó đem lại. Sản phẩm có dạng tuýp và sử dụng nắp vặn. Ở phía trên có một lỗ nhỏ với mục đích kiểm soát lượng kem được sử dụng. Sản phẩm này có lẽ rất được lòng những bạn nữ xì teen, trẻ trung bởi vỏ ngoài màu xanh bạc hà bắt mắt kết hợp cùng font chữ đáng yêu màu hồng. Nói chung, vỏ ngoài của Baby Skin Instant Pore Eraser dường như có điểm tuyệt đối.

Về mùi hương thì sản phẩm kem lót này gần như không có mùi gì quá đặc trưng. Đây là tin vui dành cho những cô nàng nhạy cảm hay bị kích ứng với các loại hương thơm lạ. Cái tên sản phẩm cũng phần nào nói lên công dụng chính của nó: Instant Pore Eraser. Đây là dòng kem lót có tính năng se khít lỗ chân lông cực hiệu quả. Lỗ chân lông to vốn là nỗi ám ảnh kinh khủng đối với phái đẹp. Với những bạn có lỗ chân lông to khi trang điểm chỉ dùng mỗi phấn phủ thôi thì vẫn không thể nào che hết khuyết điểm đó được. Vậy nên, sản phẩm kem lót giá rẻ của Maybelline chính là vị cứu tinh thực sự cho các cô nàng. Hơn nữa, đây là sản phẩm có dạng kem trong suốt, khi apply lên da vừa dễ sử dụng vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Khi sử dụng sản phẩm kem lót này chúng ta chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ cho mỗi lần. Vì đặc tính của kem này khá trơn da, nếu bạn “lỡ tay” sử dụng quá nhiều sẽ khiến lớp kem nền phía sau không đạt được hiệu quả.

 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến về sản phẩm này chính là giá cả của nó. Với một sản phẩm kem lót chất lượng mà có giá thành hết sức sinh viên thì đây thực sự là điểm cộng lớn dành cho Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser. Ngoài ra, khi sử dụng bạn sẽ thấy thực sự hài lòng vì sản phẩm này giúp da bạn mềm mịn và tự nhiên hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, sau khi apply kem lót này thì lớp kem nền tiếp theo sẽ dễ sử dụng hơn các sản phẩm khác. 

Thực sự Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser là một sản phẩm rất đáng mua và đặc biệt thích hợp với những bạn nữ da thiên khô. Hy vọng những thông tin Vatgia.com đưa ra hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào