Tẩy trang mắt môi tốt giá rẻ?

THE SAEM healing tea Garden là một dòng tẩy trang mắt môi chuyên dụng - một dòng nước tẩy trang mắt môi trà xanh nổi tiếng.

Nhắc đến THE SAEM chắc không nhiều bạn biết vì thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này cũng ít được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhưng ở Hàn thì đây là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với hãng Innisfree. THE SAEM cũng nổi tiếng nhờ tiêu chí sử dụng các thành phần tốt có nguồn gốc từ thực vật vào các dòng mỹ phẩm chăm sóc da lẫn trang điểm.

Đừng nhầm tẩy trang mắt môi trà xanh THE SAEM với dòng nước tẩy có tên là healing tea Garden – green tea. Hai dòng này bao bì gần như giống nhau 99%, chỉ khác nhau dung tích và tên gọi. Chai nhựa, vỏ in màu xanh lá, gói trà túi lọc nhìn dễ chịu, mang lại cảm giác thiên nhiên.

Vì là nước tẩy trang nên THE SAEM healing tea Garden có dạng nước lỏng, mùi thơm nhẹ với khả năng làm sạch cực ổn. Thậm chí là với các loại son kem lì hay son tint siêu bền màu chỉ bặm nhẹ miếng bông thấm nước tẩy trang mắt môi trà xanh này tầm 30 giây. Sau đó lau qua vài lần là sạch hẳn. Không khiến môi bong tróc khó chịu. Tóm lại là làm sạch tốt mà rất dịu nhẹ.

Còn đối với việc trang điểm mắt nếu dùng mascara chống thấm nước thì cũng mất nhiều thời gian để làm sạch hoàn toàn. Nhưng thích một điểm là nếu nước tẩy trang có vô tình dính vào mắt cũng không gây khó chịu.

Tổng kết:

Có 5 điểm để khẳng định quan điểm THE SAEM healing tea Garden review tốt:

+ Độ dịu nhẹ cho da, kể cả vùng da mắt, mình dùng chưa hề có cảm giác rát hay khó chịu dù nhiều lần vô tình (không hề cố ý à) làm dính vào mắt. Nhưng mà nếu lỡ bị dính vào mắt thì rửa lại kĩ với nước sạch nha.

+ Khả năng làm sạch ổn, mình chỉ hơi mất thời gian khi tẩy mascara waterproof thôi, còn son môi và kẻ mắt thì làm sạch nhanh và dễ dàng hơn.

+ Thành phần chứa tinh chất trà xanh chống lão hóa tốt và hỗ trợ kháng khuẩn, hợp với các bạn da mụn, da dầu mụn.

+ THE SAEM healing tea Garden được quảng cáo là thành phần không chứa sulphate, benzophenone, paraben và nguồn nguyên liệu từ động vật.

+ Giá rẻ

Chưa có câu trả lời nào