Son môi The Face Shop Moisture Touch Lipstick có gì đặc biệt?

Nếu là một fan của những loại son dưỡng cổ điển thì bạn không nên bỏ qua loại son môi The Face Shop Moisture Touch Lipstick. Để hiểu thêm về loại son này hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé

Bao bì

Bộ sưu tập gồm 14 thỏi son đến từ The Face Shop này được đựng trong khay màu đen cứng cáp trông rất chắc chắn. Vỏ của từng thỏi son màu xám mang đến sự hiện đại, trẻ trung. Và mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa nhưng nó không hề gây cảm giác rẻ tiền. Thêm vào đó phần nắp son bằng nhựa trong suốt nên bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy màu son bên trong mà không cần mở nắp.

Công thức

Moisture Touch Lipstick có công thức dạng kem với 10% squalane có khả năng dưỡng ẩm rất hiệu quả. Bên cạnh đó, với một số thành phần khác như chiết xuất từ oliu, thỏi son này cũng giúp môi bạn mềm hơn. Thêm vào đó, với kết cấu dạng sáp nên nó cũng không hề gây cảm giác nặng nề khi sử dụng.

Bảng màu

Mặc dù có đến 20 màu khi được ra mắt ở Hàn Quốc nhưng hiện ở Việt Nam chỉ có 14 màu son này. Tuy nhiên, với 14 màu hiện có thì các cô gái Việt vẫn có thể tha hồ lựa chọn màu son yêu thích cho mình. Dòng son Moisture Touch Lipstick có đủ các màu từ màu nude đến những màu đậm và chúng đều là những màu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thêm vào đó, khả năng lên màu của son cũng rất ấn tượng, chỉ với 2 lần quệt thôi son đã có thể mang đến màu son chuẩn rồi đấy.

Trên đây là một số thông tin về dòng son The Face Shop Moisture Touch Lipstick. Nếu như cảm thấy thỏi son phù hợp với mình thì hãy đặt mua ngay sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào