Charlotte Tilbury ra mắt 2 màu son lấy cảm hứng từ nữ hoàng và công nương Anh

Mới đây thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Charlotte Tilbury đã ra thêm 2 màu son đỏ hoa hồng khô và hồng trà vô cùng đẹp. Được biết, 2 màu son này của Charlotte Tilbury được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị và công nương Kate Middleton.

Năm 2016, để tri ân vị nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị của nước Anh, Charlotte Tilbury đã cho ra mắt dòng son màu hồng mang tên “The Queen”, đã khiến cho cộng đồng mê son một phen dậy sóng. Và mới đây, Charlotte Tilbury lại cho ra mắt thêm “Legendary Queen” và “The Duchess” được lấy cảm hứng từ nữ hoàng và công ngương Kate Middleton của xứ sở sương mù.

“Legendary Queen” khác với “The Queen”, màu son này mang sắc đỏ mềm mại hơi ngả sang màu cánh hồng khô. Chất son của “Legendary Queen” siêu lì Matte Revolution.

Còn “The Duchess” lại gợi lên màu hồng của cánh hồng trà mong manh trong làn sương khói. Và “The Duchess” có chất son nhiều dưỡng của dòng K.I.S.S.I.N.G.

Từ 2 màu của “The Duchess” và “Legendary Queen”, có thể nhận thấy “The Duchess” sẽ kén da hơn “Legendary Queen”, đòi hỏi người dùng phải có sự make up kỹ càng.

Hiện tại, 2 màu son này của Charlotte Tibury đã được hãng bày bán trên website thương hiệu. Người tiêu dùng có thể lựa chọn mua từng cây hoặc mua cả set 3 cây cả “The Queen” từ hãng.

Chưa có câu trả lời nào