Son kem Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có gì đặc biệt?

Son kem Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip chính là một trong hai dòng son mới ra mắt của Mamonde đang được ưa chuộng nhất hiện nya. Vậy dòng son kem này có gì đặc biệt mà hot đến vậy, cùng tìm hiểu với Vật Giá nhé.

Bảng màu:

Điều đầu tiên khi nói đến dòng son kem này phải nhắc đến bảng màu son vô cùng ấn tượng.  Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip gây ấn tượng với 10 màu son vô cùng dễ đánh, và rất phù hợp với mùa xuân hè.  Màu son của nó chủ yếu là tông đỏ với nhiều cấp độ màu khác nhau từ đỏ sang hồng. Với tông đỏ phải kể đến những màu như đỏ hồng, đỏ tươi, đỏ thuần. Còn tông cam gồm cam đỏ, cam tươi và một số màu son tông hồng như hồng đất, hồng tươi, hồng san hô.

Thiết kế bao bì:

Điểm nổi bật thứ hai ở dòng son này chính là thiết kế bao bì vô cùng thú vị. Nó không đi kèm với cọ như các loại son kem khác mà được thiết kế dạng tube mềm và bạn chỉ cần bóp nhẹ là son sẽ được bơm lên. Nhờ có đầu tube được vát nên việc đánh son của bạn cũng dễ dàng hơn.

Kết cấu son:

Đúng như tên gọi, em son này có chất son vô cùng mềm mượt, mang đến một lớp bóng nhẹ. Nó cũng không khô lì như các loại son kem lì thông thường mà giúp đôi môi của bạn luôn căng mướt.  Dòng son này còn có độ bám lên đến 4-6 tiếng kể cả khi ăn uống nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo son bay màu.

Với những ưu điểm ấn tượng trên có thể hiểu vì sao mà dòng son này thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em đến vậy. Hy vọng những thông tin về dòng son kem này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào