Giới thiệu phấn má hồng Missha M Soft Blending Stick Blusher.

Bạn đang muốn mua một chút phấn má nhưng chưa biết chọn loại nào. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm phấn má đang được yêu thích hiện nay- phấn má Missha M Soft Blending Stick Blusher. Sản phẩm được yêu thích bởi màu sắn khá đẹp và lại có dạng thỏi tiện dụng nên khá được yêu thích.

Có lẽ thương hiệu của sản phẩm- thương hiệu Missha có lẽ không còn quá xa lạ với chị em Việt, sản phẩm của hãng nổi tiếng với chất lượng và nguồn gốc rất rõ ràng. Sản phẩm phấn má hồng của hãng sở hữu tinh dầu hạt Argan cực tốt.

Sản phẩm ngoài ra còn có chiết xuất dầu tầm xuân hiệu quả trong việc ngăng chặn tình trạng khô da, cung cấp ẩm và dưỡng chất cho da. Sản phẩm phấn má hồng Missha M Soft Blending Stick Blusher rất dễ sử dụng do có kết cấu dạng kem.

Sản phẩm có hình trụ với thỏi ở hai đầu, một đầu là phấn má hồng, một đầu là cọ tán. Sản phẩm nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo trong túi mà cũng không lo bị hỏng di chuyển nhiều. Sản phẩm có dạng kem thỏi như son môi. Bạn có thể hơi bất ngờ với kết cấu này nhưng bạn có biết kết cấu này rất dễ dàng giúp bạn thoa phấm mà không bị rơi vãi mà cũng rất mượt.

Sản phẩm có nhiều màu khác nhau, mỗi màu khi thoa kên đều rất tự nhiên. Bạn nên quét 1-2 lần sau đó dùng cọ thoa đều. Sản phẩm dạng kem nhưng cũng rất dễ dàng tẩy trang.  Chỉ cần mất không đầy 3 phút là bạn có thể có ngay một má hồng xinh đẹp rồi.

Bạn sẽ chẳng phải mất tự tin với khuôn mặt nhợt nhạt nữa. Phấn má Missha M Soft Blending Stick Blusher quả thực là phụ kiện trang điểm không thể thiếu cho chị em. Nhanh tay rinh cho mình một em thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào