Mắt híp giống Xuân Trường thì trang điểm thế nào cho xinh ?

Các cô nàng mắt híp, mắt một mí thường thiếu tự tin, nhiều khi ngại khi phải nói chuyện mặt đối mặt với người lạ chỉ vì sợ bị nhận ra khuyết điểm. Thật ra là do bạn quá lo lắng thế thôi, con gái mắt híp vẫn rất dễ thương và đẹp theo cách riêng mà. Còn nếu muốn nổi bật hơn nữa thì hãy xem các tips trang điểm dưới đây để tự tin xinh xắn hơn nhé!

Thay vì chọn cách nâng mí hoặc cắt mí thì thử 3 cách dễ dàng dưới đây xem sao :

Chọn màu mắt dạng kem / lỏng

Khác với dạng phấn mắt bột thì dạng kem lỏng tương đối dễ tán, mượt và không bị lợn cợn vào mắt. Tuy có nhược điểm là dễ bị đọng vào mí mắt nhưng đây có thể coi là ưu điểm với các nàng mắt híp vì hốc mắt của nàng rất ít. Chính vì vậy mà sẽ không có chỗ cho bột màu đọng vào đâu. Vừa tiện lợi lại chẳng có hại gì !

Mua các loại kẻ mắt chống nước

Có một phần da thừa ở mí hay bị chạm vào các đường kẻ mắt làm nó bị lem hoặc tệ hơn là bay mất một số đoạn. Lúc đó trông bạn không khác gì chú hề bôi bút mực lên mắt cả. Để khắc phục tình trạng này thì bạn nên mua kẻ mắt chống nước – có khả năng bám lì và chắc trên mắt. Nhờ đó mà đôi mắt chúng mình đỡ nhem nhuốc tối đa.

Kẻ mắt chữ V

Đuôi mắt mèo không còn xa lạ gì với các chị em phải không ?

Thế nhưng đuôi mắt chữ V mới là cách kẻ hợp nhất với các bạn mắt híp. Không tốn quá nhiều công tô vẽ mà khi mở mắt vẫn có một kiểu mắt mèo tự nhiên. Mà kể cả khi nhắm mắt thì phần đuôi mắt này vẫn vô cùng chất chơi và lạ đấy nhé.

Và điều cuối cùng, hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình cho dù bạn là ai và dù bạn sở hữu đôi mắt híp đi nữa nhé. Vì chỉ khi bạn yêu vẻ đẹp của chính mình thì mọi thứ mới trở nên tốt đẹp và dễ chịu hơn !

Chưa có câu trả lời nào