TOP 4 dòng kem BB Cream có độ che phủ tố chưa đến 330 nghìn đồng

Cho dù là mùa đông hay mùa hè, các nàng đều có nhu cầu trang điểm làm đẹp cho bản thân mỗi khi ra ngoài đường. Để xóa tan cảnh tượng làn da bị bức bí do ánh nắng mặt trời, đa số các nàng sẽ lựa chọn sử dụng BB Cream để da có lớp che phủ nhẹ và mịn hơn. Dưới đây là top 4 các dòng kem BB Cream có độ che phủ tốt và không làm bí da có giá chưa đến 330 nghìn đồng.

Maybelline New York Super Cover Fresh Matte

Dòng kem BB Cream này không những có khả năng che phủ tốt mà còn có chức năng kiềm dầu cao giúp lớp nền trên da luôn mịn màng. Sản phẩm cấp ẩm cho da đến 80%, giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

BB Cream SPF20/PA+++ Asami

Nếu da bạn gặp hiện tượng không đều màu, hãy sử dụng dòng kem BB này của Asami. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chống nắng giúp da luôn tươi tắn và tránh khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời hiệu quả.

Witch’s Pouch BB Cream

Đây là loại kem đến từ thương hiệu Icharming của Hàn Quốc, đặc biệt sản phẩm còn có phiên bản chống nắng SPF30 PA++ xuất khẩu từ Nhật Bản giúp chống nắng, che lấp những vùng có lỗ chân lông to, tàn nhang, thâm mụn.

City Color BB Cream

Điểm đặc biệt của dòng kem BB này nằm ở chỗ, thành phần của kem không chứa Paraben, có chứa nhiều vitamin E nên sản phẩm được đánh giá là khá lành tính cho da, giúp da luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Các nàng hãy nhanh chóng tậu 1 trong 4 em kem nền BB Cream trên để mùa hè này thêm tưới tắn và rạng rỡ nhé!

Chưa có câu trả lời nào