Những loại kem che khuyết điểm phái đẹp tin dùng

Che khuyết điểm là một trong những bước trang điểm cơ bản nhưng lại khá quan trọng mà nhiều bạn gái thường hay bỏ qua. Việc che khuyết điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm được hoàn hảo hơn, giấu đi những nhược điểm trên khuôn mặt, mang lại sự thu hút trong mắt người khác. Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số những mỹ phẩm dùng để che khuyết điểm, trong đó có một số loại mỹ phẩm đang được tin dùng và mang lại hiệu quả tối ưu cho các bạn gái. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm này nhé.

  1. Bút Che Khuyết Điểm 2 Đầu TheFaceShop Concealer Dual Veil 

Là sản phẩm từng đứng số 1 trong số những sản phẩm được đem vào thử nghiệm “Blind Test” của chương trình Get It Beauty rất nổi tiếng ở Hàn, kem che khuyết điểm Concealer là sản phẩm kem che khuyết điểm dạng 2 đầu đa chức năng. Chất kem có sắc hồng dễ dàng che đi mờ quầng thâm, lỗ chân lông, đốm mụn, vết rổ, vùng da không đều màu, mang lại lớp trang điểm hoàn hảo cho làn da của bạn.

Chỉ cần thoa một lớp nhẹ trên bề mặt môi và dặm thêm lớp phấn mỏng, bạn có thể tha hồ chọn lựa màu son yêu thích để sử dụng mà không lo môi không lên được màu son như ý rồi.

  1. Bảng Che Khuyết Điểm Golden Rose Camouflage Cream Palette

Đây được xem là “Vũ khí tối tân” giúp bạn “mai phục” che lấp những điểm kém xinh trên gương mặt, giúp hoàn hảo hóa cho lớp makeup.

Chất kem mỏng mịn cho làn da đều màu, tự nhiên. Độ bám cao, kem duy trì màu trên da suốt ngày dài. Sản phầm gồm 6 ô với các chức năng khác nhau: Màu vàng & cam: dành cho vùng da có vết thâm, tàn nhang hay quầng thâm mắt. Màu xanh lá: dành cho vùng da mẫn đỏ, có nốt mụn. Màu tím: dành cho các vùng da không đồng đều màu. Màu kem, be hồng: dùng để bắt sáng ở vùng sống mũi, xương chân mày và vùng nhân trung.

  1. Che khuyết điểm HD Studio Photogenic Concealer

 Chỉ cần có Che khuyết điểm HD Studio Photogenic Concealer  trên mặt, mụn, sẹo mờ, quầng thâm mắt hay viền môi sẽ được che phủ hoàn toàn, mang đến một gương mặt với lớp nền hoàn hảo, khiến khuôn mặt bạn có thể che giấu được những khuyết điểm không mong muốn.

Che khuyết điểm HD Studio Photogenic Concealer dạng cây với đầu lông mềm, giúp bạn có làn da nhìn tự nhiên như không trang điểm. Độ che phủ cao, màu bền sau nhiều giờ.

- Che phủ thâm mắt, cánh mũi và mép.

- Chất kem mịn, mượt, làm cho da tư nhiên

- Che phủ tốt và giữ được lâu trên mặt

  1. Che Khuyết Điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles 

Các cô nàng yêu thích makeup ắt hẳn đã “quen mặt” với bạn này rồi nhỉ. Em này là “ngôi sao đình đám” nhà MAYBELLINE và cũng là “cục cưng” của hầu hết beauty guru đấy.

- Đặc biệt hiệu quả trong việc che quầng thâm, bọng mắt và các nếp nhăn.

- Cung cấp độ ẩm rất tốt cho da, giúp làm mềm và che giấu các nếp gấp, các vết nhăn một cách khéo léo.

- Nhũ không quá lộ, chỉ đủ làm sáng vùng da bạn sử dụng, giúp da glow hơn ngay lập tức và những khuyết điểm hoàn toàn biến mất, cho việc makeup trở nên dễ dàng.

Thành phần có chứa Goji Berry và Haloxyl, ngay lập tức xóa bỏ quầng thâm quanh mắt và che bọng mắt một cách hiệu quả.

Che khuyết điểm được thiết kế dạng bút nhỏ xinh với thân nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng biết được lượng kem còn trong thân bút. Đầu lông mềm mượt thiết kế dạng xoay dễ dàng sử dụng. Độ che phủ tập trung giúp che đi từng khuyết điểm nhỏ, giúp cho vùng da đều màu và trở nên tươi tắn hơn.

  1. Che Khuyết Điểm W7 Hide ‘N’ Seek 

Chiếc hộp che khuyết điểm “nhỏ mà có võ” với 4 ngăn tiện lợi, dành riêng cho từng khu cần “ngụy trang” trên khuôn mặt chúng mình. Che khuyết điểm W7 Hide ‘N’ Seek là dòng che khuyết điểm giúp bạn che mẩn đỏ, mụn, quầng thâm mắt  hiệu quả. Và còn được dùng làm highlighter giúp nàng trở nên lung linh, đẹp không tỳ vết. Với dạng bột nén cực nhỏ giúp lớp trang điểm mỏng mịn hơn bao giờ hết, giảm thiểu tối đa tác động của ánh nắng. Giúp da bạn thoải mái và thoáng mát suốt cả ngày,không gây kích ứng da. Đặc biệt, sản phẩm đạt hiệu quả tối đa trong việc điều tiết lượng dầu thừa, giữ lớp trang điểm lâu phai đến 16 giờ đồng hồ mang đến khuôn mặt rạng ngời suốt ngày dài. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp cho đi làm hay đi du lịch, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng mang theo bên mình.

Trên đây là những loại mỹ phẩm có công dụng che khuyết điểm hiệu quả mà phái đẹp tin dùng. Những sản phẩm này đều đã có mặt tại thị trường Việt Nam rồi nhé

 

Chưa có câu trả lời nào