Cách đánh son kem như thế nào cho chuẩn?

Bên cạnh những sản phẩm son môi dạng thỏi, son tint thì son kem cũng là một người bạn không thể thiếu của các chị em phụ nữ.

Son kem gần giống dạng kem nền make up nhưng chất kem của son có phần loãng và dễ tán hơn. Son kem thường được chiết xuất trong một chiếc lọ và đi kèm với cọ đánh son chuyên dụng. Ưu điểm lớn nhất của loại son này chính là ở thành phần chất dưỡng ẩm giúp cho môi hạn chế bị khô mà luôn mượt mà. Do đó, son kem được các bạn gái rất ưa chuộng.

Một số sản phẩm dạng son kem đang “sốt” rần rần trên thị trường:

NYX softy matte lip cream

NYX là hãng son có chất lượng uy tín đến từ Mỹ và được gọi tên nhiều nhất trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Với bảng son đa dạng 22 sắc màu, các chị em tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, màu son lại cực chuẩn chứ hình ảnh không phải chỉ mang tính minh họa như một số hãng son khác.

Son kem lì Bourjois Velvet

Thương hiệu đến từ nước Pháp không còn xa lạ với các chị em nữa. Xét về mảng son kem, mẫu son này nỏi tiếng về độ bám môi, độ bền màu và màu son lên cực chuẩn. Chất son cực mịn đồng thời chứa độ ẩm nhất định giúp môi không bị khô. Bảng màu của Bourjois Velvet cũng khá đa dạng lên đến 19 gam màu sáng tối.

Son kem là loại son có chất loãng nhất. Khác với son thỏi, bạn chỉ cần bôi lớp son vừa đủ lên môi và điều chỉnh độ đạm nhạt trên môi tùy sở thích. Tuy nhiên với son kem, nếu bạn không biết cách bôi sẽ khó mà kiểm soát được lượng son thậm chí lãng phí son đáng kể. Vậy các bạn nữ đã biết cách đánh son kem như thế nào là chuẩn nhất chưa? Bạn có thể tham khảo cách đánh son kem như sau:

- Bước 1: trộn đều thỏi son kem để chất son đều màu và những phần kem bị lắng xuống có thể trồi lên.

- Bước 2: kẻ viền môi vừa tránh tình trạng kem bị nhem nhuốc vừa giúp các cô gái che đi khuyết điểm của vành môi.

- Bước 3: há miệng khuôn chữ O trước khi tô son thay vì bặm môi như cách đánh son thông thường.

- Bước 4: sử dụng cọ bôi một lượng son vừa đủ vào môi dưới, tô từ trong ra ngoài với độ đậm nhạt tùy ý. Đợi cho chất kem khô hẳn rồi bạn tiếp tục tiến hành tô son cho môi trên.

Như vậy là bạn đã sở hữu một bờ môi gợi cảm hơn rất nhiều rồi!

Nếu bạn còn chưa từng thử thì mau mau chuẩn bị cho mình một cây son kem với màu mà mình yêu thích để trải nghiệm ngay thôi nào!

 

Chưa có câu trả lời nào