Màu son của những cô nàng yêu thich sự cá tính

Son môi là vật bất ly thân của nhiều cô gái. Thậm chí, không có nó là không sống được. Hơn nữa, việc dùng son gì, chọn màu son nào cũng phần nào thể hiện được tính cách của người lựa chọn. Vậy các bạn có tò mò liệu rằng các cô nàng có cá tính mạnh sẽ thích những màu son như thế nào không? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những màu son gì trong bài viết dưới đây nhé!

Màu đỏ đậm

Related image

Đây là màu son tràn đầy sự quyền lực, tự tin, cá tính và quyến rũ. Màu son này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, tông màu này rất thích hợp để diện vào những mùa lễ hội, những bữa tiệc cuối năm,... Màu son này vô cùng phù hợp với những cô nàng trưởng thành, hiện đại, mạnh mẽ. 

Màu tím

Image result for Màu son tím

Màu son này khá khó dùng và kén da, đặc biệt đối với con gái châu Á vì không nhiều người thích màu son này. Nếu bạn không có lối trang điểm hay phối quần áo phù hợp thì chắc chắn màu son này sẽ thành thảm hoạ ngay. Hiện nay có rất nhiều son tím với các sắc độ khác nhau tha hồ cho các bạn lựa chọn. Đảm bảo bạn sẽ bừng sáng, quyến rũ và nổ bật không tưởng nếu chọn đúng tông màu. Những bạn có làn da trắng sáng thì có thể yên tâm vì làn da này có thể cân được mọi màu son. Còn nếu bạn có làn da tối màu thì có thể thử các loại son tím pha thêm chút sắc đỏ và nâu để khuôn mặt bừng sáng hơn nhé.

Màu nâu

Image result for Màu son nâu

Bạn đã bao giờ thử nghĩ sẽ diện màu son này ra đường chưa? Hãy thử nhé nếu bạn đã quá chán các màu son truyền thống như đỏ, hồng, cam,... Chỉ cần khéo léo make up một chút thôi là diện mạo bạn đã thay đổi một cách hoàn toàn mới đó. Vì vậy để màu son được nổi bật nhất có thể bạn nên chú ý đến lớp nền cũng như phần má và tạo khối. Nếu bạn là người thích phong cách trang điểm đậm của các cô nàng Âu Mỹ thì màu son nâu này hoàn toàn là “chân ái” của bạn rồi. Trông bạn sẽ vừa lạnh lùng, cuốn hút lại cá tính vô cùng.

Màu cam đất

Image result for Màu son Màu cam đất

Đây là một màu son cá tính nhưng khá an toàn, dễ dùng nên hiển nhiên con gái châu Á chuộng màu này hơn những màu đậm như tím, nâu,... Hơn nữa màu cam đất là một trong những màu son gây sốt nhất hiện nay. Màu son này không quá kén da nên những bạn da vàng hay da hơi ngăm đều có thể dùng được. Tuy nhiên màu son này có thể khiến màu răng bạn trông tối đi nên bạn cần cân nhắc điều này nhé.

Trên đây là những màu son dành cho những cô nàng cá tính. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào