Mẹo trang điểm “có mà như không” giúp bạn xinh đẹp hơn

Nếu bạn đang ấn tượng với cách trang điểm “có mà như không” của những diễn viên, siêu sao Hàn Quốc nhưng lại chưa biết cụ thể cách thức tiến hành thì dưới đây là những mẹo trang điểm giúp bạn tự tin xuống phố. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn trong mắt người đối diện.

1/ Sử dụng kem lót CC cream

Bí quyết trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn xinh đẹp bội phần - Hình 1

Kiểu trang điểm tự nhiên, “có mà như không” này sẽ giúp bạn làm nổi bật lên phần mắt hay đôi môi hồng xinh xắn. Do đó, thay vì lựa chọn phấn phủ, tại sao bạn không bắt đầu với CC cream vừa giúp dưỡng da, vừa giúp da trở nên mịn màng hơn, tự nhiên hơn. Tiếp đó, sử dụng những tông màu da, màu cam cho phần vẽ khối và má hồng. Với việc làm này, lớp trang điểm của bạn của sẽ trông tự nhiên, hợp với làn da hơn.

Kem lót không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi những khuyết điểm nhỏ mà còn giúp cho làn da trở nên sáng hơn, đều màu hơn. Mọi việc bạn cần làm chỉ là chấm 5 điểm trên toàn bộ gương mặt bao gồm trán, mũi, 2 má và cằm. Sau đó, tiến hành thoa nhẹ kem, tản đều kem lót trên bề mặt da. Hãy lưu ý thoa cả phần da cổ để da trở nên đều màu, đồng đều với nhau hơn nhé.

2/ Lựa chọn tông màu cam da cho má hồng

Bí quyết trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn xinh đẹp bội phần - Hình 2

Với cách trang điểm nhẹ nhàng này, màu má cũng là một yếu tố quan trong mà bạn không nên bỏ qua để tạo nét nhìn hài hòa cho gương mặt. Nếu bạn đã chọn cho mình cách trang điểm nhẹ nhàng này thì tốt hơn hết là bạn nên để ý đến các màu phấn má như hồng hoặc cam. Để việc trang điểm đạt được hiệu quả, khi đánh phấn má, bạn nên hơi cười nhẹ để lộ ra phần gò má, sau đó sử dụng chổi đánh nhẹ nhàng để tránh lỗi đánh tràn phần đồng thời giữ cho đôi má tự nhiên hơn.

Khi này, với gương mặt mịn màng, lớp nền hoàn hảo, bạn tiến hành chọn cho mình màu son phù hợp với tổng thể gương mặt hoặc bộ đồ của bạn là bạn đã có thể tự tin xuống phố trong những ngày hè rồi.

3/ Trang điểm hồng tự nhiên cho đôi môi

Bí quyết trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn xinh đẹp bội phần - Hình 3

Sở hữu đôi môi hồng sẽ khiến bạn trông tự nhiên hơn. Ngoài ra, những tông màu như hồng cam, đỏ cam cũng sẽ lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang điểm ombre tự nhiên.

Trên đây là những mẹo trang điểm nhẹ nhàng, cực nữ tính cho những bạn gái thanh lịch, giản dị. Nếu bạn đang cảm thấy quá chán với cách trang điểm cũ, muốn có sự đổi mới thì tại sao không thử ngay cách trang điểm này để dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Chúc bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào