5 Kem che khuyết điểm mắt cực tốt với giá cả phải chăng

Quầng thâm mắt sẽ xuất hiện rất rõ ràng nếu như các cô nàng thức quá khuya. Khi trang điểm, chắc chắn những quầng thâm này sẽ là vấn đề chính khiến các cô nàng lo lắng. Nếu như quầng thâm quá rõ rệt thì việc sử dụng các loại eyeconcealer sẽ giúp các nàng che đi các quầng thâm này. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết loại eyeconcealer nào là hiệu quả và thích hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những loại kem che khuyết điểm mà cụ thể là che quầng thâm mắt hiệu quả với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

1.L’Oréal Paris Infallible Pro Glow Concearler-180k

Đây là kem che khuyết điểm tới từ nước Pháp. Chất kem dạng lỏng, dễ tán và bám đều vào da. Sử dụng kem này sẽ giúp các nàng che phủ các vết thâm mụn, quầng mắt, không làm da bị bí, dưỡng ẩm giúp cho da sáng mịn, mỏng nhẹ tự nhiên.

Chỉ cần dùng đầu cọ chấm nên những khuyết điểm như thâm, mụn, vết sạm, vết nhăn hoặc quầng thâm mắt. Tiếp đó, dùng tay hoặc cọ tán đều trên da sẽ che hết được hết phần quầng thâm cũng như các vết không thẩm mỹ.

2.Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treatment -200k

Maybelline Instant Age Rewind Eraser là kem che khuyết điểm có dạng bút nhỏ xinh, đầu lông mềm mượt và vô cùng dễ dàng xoay khi sử dụng. Chính vì đầu cọ khá mềm mượt mà sản phẩm này khá được ưa chuộng bởi lẽ nó không tác động mạnh lên vùng da nhạy cảm của mắt.

Bộ kem che khuyết điểm của Maybelline Instant Age Rewind đã được hãng nâng cấp với 6 tông màu mới cho các nàng dễ dàng tìm thấy sắc màu phù hợp cho da mình.

3.NYX HD Photogenic Concealer -170k

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng cây với đầu lông mềm, đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của NYX. Loại kem này khá thích hợp để che phủ quầng thâm dưới mắt, dưới cánh mũi hay xung quanh mép, mụn, vết nám, vết thâm, viền môi để to son lòng môi hay che môi thâm giúp lên màu son chuẩn hơn,…

Bảng màu khá đa dạng nên dù nàng thuộc tông da nào cũng có thể dễ dàng tìm được màu chuẩn nhất. Độ che phủ và độ bám màu khá tốt, đặc biệt đối với quầng thâm mắt.

4.NARS Radiant Creamy Concealer -650k

Dòng sản phẩm được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng. Kết cấu kem che khuyết điểm NARA Radiant Creamy Concealer sáng ngời và nhẹ tênh, sản phẩm giúp bạn che lấp các khuyết điểm lớn nhỏ chẳng hạn như các nếp nhăn hay những dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Ngoài khả năng giúp các cô nàng che khuyết điểm, NARS Radiant Creamy Concealer còn có khả năng cấp nước cho làn da thiếu độ ẩm và hoạt động như một sản phẩm dưỡng da đa chức năng, đồng thời sản phẩm có khả năng khuếch tán ánh sáng cho khuôn mặt sáng hơn, mượt mà không tì vết.

5.Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-place Flawless Wear Concealer -600k

Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-place Flawless Wear Concealer có độ che phủ cực hoàn hảo, giúp nàng dễ dàng che đi các quầng thâm mắt hay các vết thâm mụn chỉ với 1 lớp kem mỏng. Kem che khuyết điểm này có ưu điểm lớn nhất là kết cấu kem mịn, che phủ tốt nhưng không gây ra đường kem hằn ở vùng quầng mắt như nhiều kem che khuyết điểm dày dặn khác.

Sau khi thoa kem lên da và dặm phấn, sản phẩm có thể ở trên da bạn trong nhiều giờ liền, và có thể lên tới 15 giờ mà không bị chảy hay xuống màu. Ngoài ra, Estée Lauder Wear Concealer còn có chỉ số chống nắng SPF10 giúp bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm.

Trên đây là 5 sản phẩm che khuyết điểm mắt tốt với giá cả phải chăng nhất hiện nay. Hy vọng các cô nàng sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào