Chỉ giúp mình loại phấn che được mạch máu li ti dưới da?

Da mặt của mình không đến nỗi đen, cũng khá mịn, nhưng lại mỏng, nhiều khi nhìn thấy cả những mạch máu li ti ở dưới da (đặc biệt là 2 bên má). Mình không biết làm thế nào để làm cho da mặt không nhìn thấy những đường gân máu li ti đó nữa?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Những mạch máu li ti dưới da là điều rất khó xử lý khi trang điểm, vì nếu dùng quá nhiều kem/phấn nền để che phủ thì gương mặt sẽ bị dày, trông không được tự nhiên. Tuy nhiên, bạn có thể dùng phấn nền có tác dụng che khuyết điểm Studio Full Coverage của MAC để khắc phục vấn đề này. Mặc dù chi phí khá cao nhưng chắc chắn đó là một khoản đầu tư hiệu quả vì phấn có độ che khuyết hiệu quả cao, ngay cả đối với các khiếm khuyết khác trên da như mụn, sẹo mụn hoặc các vùng da ửng đỏ (không phải vết bớt, chàm sẫm màu bẩm sinh).
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
em thân mến, e nên sử dụng một bộ trang điểm hoàn chỉnh,chất lượng tốt,của cùng một hãng mỹ phẩm uy tín và có độ che phủ,độ mịn cao.Để hạn chế và làm mờ những đường gân máu dưới da,thì sau khi sử dụng kem lót,e nên dùng kem nền để giúp làn da mịn màng,đồng nhất,che phủ được các khuyết điểm trên da,bước cuối cùng là phủ thật nhẹ một lớp phấn phủ có độ bám và độ che phủ tốt. Ngoài ra,các kỹ thuật trang điểm cũng rất quan trọng để có được một làn da hoàn hảo,ko tì vết.Nếu e muốn chọn mua một bộ trang điểm tốt,có thể liên hệ với chị,theo số[red] 0984 602 189[/red],chị sẽ giúp e lựa chọn cũng như trang điểm thử miễn phí cho e trước khi mua.KO ưng ý ko cần phải mua hàng.Chị làm tại công ty mỹ phẩm Lovite Paris - một công ty mỹ phẩm cao cấp đã có uy tín trong nước.Mọi sản phẩm của Lovite đều có hàng dùng thử trước,mua hàng có đảm bảo,được tặng quà khuyến mại,đồng thời dị ứng được đổi trả. Chúc e vui và mau chóng tìm được sản phẩm như ý