Viêm da cơ địa ở trẻ em?

Bé nhà tôi được 21 tháng tuổi. Cách đây 2 tháng bé có bị bong da và trầy ở đầu ngón tay. khoảng 1 tuần không khỏi nên tôi cho bé đi khám da liễu hà nội, qua 1 tháng ngón tay vẫn không khỏi, tôi lại cho cháu đến da liễu trung ương. Cả 2 lần đều kết luận là viêm da. hiện nay cả 2 kheo chân của cháu đều có đám da sần, gây ngứa và ngón tay mới chỉ đỡ được 90 %. Tôi đang rất lo về tình trạng da của cháu. tôi phải làm gì mong các chuyên gia trả lời sớm.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào anh/chị,

Nguyên nhân bị tróc da có thể do thiếu dưỡng chất, thời tiết, nhiễm nấm da… Tùy vào nguyên nhân mà có hướng điều trị khác nhau.

Theo tôi, anh/chị vẫn cho bé tiếp tục khám chuyên khoa da liễu. Bên cạnh đó, anh/chị cần lưu ý vấn đề vệ sinh, ăn nhiều rau, trái cây, uống nhiều nước vào mùa nóng.

Chúc bé mau khỏe.

BS. Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản TP.HCM
Nguồn: webtretho
Trần Hải An Giang
Trần Hải An Giang
Trả lời 11 năm trước

mình bị viêm da cơ địa đến nay đã khỏi rùi, mình tìm kiếm và đọc trên mạng thấy http://bacsiviemdacodia.blogspot.com/2013/03/thuoc-chua-viem-da-co-ia-tot-nhat_27.html, mình đã tìm thấy và chữa trị bệnh tình của mình đã khỏi giờ thì mình yên tâm zùii ko lo nữa, các bạn nào mà bị như mình hãy thử tham khảo xem, mình cũng muốn chia sẻ với mọi người về niềm vui của mình