Vùng kín của em xuất hiện những vết ngứa và bị lan rộng?

Trong vùng kín của em có xuất hiện những vết ngứa nhưng những vết ngứa này náy để lâu sẽ nở rộng ra thành một hình tròn, vành hình tròn đó nổi lên (không bằng với da) gây ngứa và cứ thể mở rộng ra nếu không tha thuốc, khi nở ra không thành hình tròn nữa mà biến dạng khác. Vậy cho em hỏi đây là bện gì và cách điều trị thế nào.
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Theo như mô tả thì bạn bị bệnh * Mề đay - Xuất hiện theo chu kỳ kinh: do nguyên nhân nội tiết, hay vì dùng thuốc kháng viêm để giảm đau bụng, hoặc do dị ứng sản phẩm vệ sinh sử dụng trong kỳ kinh. - Triệu chứng: hồng ban, sẩn phù hình tròn hay bầu dục lan rộng dần, ngứa. - Tiến triển có chu kỳ: Sau khoảng vài giờ sẩn mờ dần, xẹp và biến mất, sau đó xuất hiện trở lại. Thông thường, ở người không có quan hệ tình dục, viêm âm đạo do nấm hay do tạp trùng vẫn có thể xảy ra do tình trạng rối loạn các vi sinh vật thường trú ở âm đạo (có thể do uống kháng sinh lâu ngày, do rối loạn kinh nguyệt...), khi tình trạng rối loạn thuyên giảm, viêm âm đạo có thể tự khỏi. Rất tiếc không thể cho thuốc từ xa, tốt nhất, bạn nên đi khám phụ khoa để bác sĩ khám cụ thể, cho thuốc dùng đúng với bệnh. Tạm thời, bạn cần giữ vệ sinh ở vùng kín bằng cách rửa nước sạch sau mỗi lần đi vệ sinh và lau khô sau đó, có thể dùng các loại nước rửa phụ khoa để rửa bên ngoài; nếu dùng giấy vệ sinh lau chùi nhớ lau theo hướng từ trước ra sau để không làm lây nhiễm vi trùng từ đường hậu môn; thay đồ lót 2-3 lần/ngày; giặt sạch và phơi khô đồ lót chỗ có nắng, có thể ủi đáy quần lót trước khi mặc...Chúc bạn may khỏe!
Nguyen Dinh Huy
Nguyen Dinh Huy
Trả lời 15 năm trước
Theo như bạn mô tả thì bạn bị bệnh hắc lào thường có biể hiện như bạn nói. Không ngần ngại gì bạn a bạn mua thuốc NIROZAL bôi vào là khỏi chú ý trước khi bôi nên cạo qua cung da bị loét. vài lần bôi là khỏi. Chú ý cần phải lau người thật khô trước khi mặc đồ không là bị tái phát lại đó. chúc bạn mau khỏi bệnh.