Chúng tôi điều trị theo phương pháp đông y liệu có hiệu quả không ?

Tôi năm nay 30 tuổi. Hiện nay tôi bị mắc một căn bệnh ngoài da ở bàn tay và bây giờ đã chuyển xuống bàn chân. Tôi bị căn bệnh này đến nay gần 2 năm. Trong quá trình trước tôi đã đi khám nhiều nơi: Viện Da liễu, và các phòng khám da liễu do người quen mách bảo. Nhưng tình hình không biến chuyển, nếu có chỉ được thời gian khoảng 1 tháng sau đó lại bị lại ngay. Đi khám Viện Da liễu, bác sĩ điều trị kê đơn thuốc và nói là bệnh viêm da cơ địa. Tôi cũng biết hiện nay căn bệnh này rất nhiều người bị nhưng tôi chưa gặp ai đã chữa được để hỏi thăm. Kính nhờ các bác sĩ chỉ dẫn cho tôi địa chỉ để điều trị căn bệnh này?.Chúng tôi điều trị theo phương pháp đông y liệu có hiệu quả không ?
hanoi
hanoi
Trả lời 16 năm trước
Có lẽ viện Da liễu Trung ương hoặc Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy đối với bệnh của bạn. Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau, có thể là chuyển hóa, miễn dịch của bạn có vấn đề,... cần phải dùng thuốc để tăng khả năng miễn dịch. Cũng có nhiều bài thuốc đông y hoặc gia truyền tốt cho bệnh này; nếu đã điều trị nhiều nơi không đỡ có thể đến bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương-phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội xem sao.
le tuan khanh
le tuan khanh
Trả lời 15 năm trước
chia sẽ: nếu bạn chưa hoàn toàn thỏa mãn với câu trả lời của bác sĩ,thì mình cũng xin chia sẽ thêm: công ty mình có một số dòng sản phẩm từ đá tourmaline(một loại ðá do phun trào mắc ma ,thuộc loại khoáng chất axit silic,có khả nãng phát tia ngoại xa giống ánh sánh mặt trời sáng sớm rất tốt). nó rất có hiệu quả với các bệnh về :xương khớp. tim mach,mồ hôi trộm,viêm xoang ,nhức mỏi khó ngủ,huyết áp nhưng không biết bệnh kể trên thì nó có hiệu quả không.mình chỉ muốn chia sẽ,nếu bạn muồn tìm hiểu thêm tì đến địa chỉ sau: :28-34 đường 26,phường 11,Q6,tp.HCM liên hệ:0968763924 gặp khanh(den truoc 9 gio sang) email:khanh_bi26@yahoo.com