Mũi bị di ứng khó chịu với tât cả các mùi phải làm sao?

Chào mọi người!

Bố em khi nghe các mùi thuốc lá, khói xe, xà phòng, hóa chất là cảm thấy khó chịu, tức ngực, và phải đeo khẩu trang thường xuyên. Mũi bố em rất thính, nhận biết các mùi từ xa.  Đặc biệt không bị chảy nước mũi, không bị nghẹt mũi , không hắt xì hơi. . Nên rất khó khăn trong giao tiếp và sinh hoạt. Bố em bị đã gần 6 năm nay rồi. và ngày càng nặng hơn. Hiên nay bố em có 40 kg, rất gầy.

Không giống như các triêu chứng của viêm xoang, hay viêm mũi khác.

Bố em đã chữa bằng các bài thuốc dân gian như cây cứt lơn , cây giao nhưng ko có kết quả .

Em ko biết bố em bị viêm mũi dị ứng hay bị rối loạn gì về thần kinh không?

Nếu ai đã từng bị hay gặp phải trường hợp như bố em. Xin cho em lời khuyên và cách chữa trị.

Tks.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

bạn thử đưa bố đi khám ở khoa tai mũi họng chưa? mình cũng chưa nghe nhiều bệnh này hơi lạ nhỉ? Mình nghĩ trước hết nên tạo cho bố bạn một môi trường thoải mái đưa về vùng nông thôn có không khí trong lành rồi điều trị

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Đây là triệu chứng Viêm Xoang mũi dị ứng, bạn vào nhà thuốc của Ông tôi lấy bài thuốc nam "Bát bảo thang" gia thêm cây Cóc mẳn(chủ vị) để chữa trị cho tận gốc bệnh. Hoặc liên lạc trực tiếp về email:thu_ksh@yahoo.com.vn - để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-benh-viem-hong-hat-viem-hong-man-tinh/

Ngô Năm
Ngô Năm
Trả lời 9 năm trước

Bố mình đã đi khám ở khoa tai mũi họng rồi. Bác sĩ bảo bị viêm mũi di ứng. Bác sĩ cho uống 1 đống thuốc tây, và 1 chai xịt mũi. Nhưng cũng ko khỏi được. Bác sĩ nói phải tránh môi trường độc hai, ô nhiễm, giống như bạntranthihoaithuong1804 nói.