Nhói đau trong người là bệnh gì?

Trong người tôi đang có căn bệnh lạ, tôi đã đi khám 3 bệnh viện lớn, họ khám tổng quát, xét nghiệm máu, chụp XQ và cả nội soi trong bụng vẫn không có dấu hiệu bệnh gì. Nhưng trong cơ thể tôi cảm nhận được nhói đau trong đó.

Khi thì nhói ở bụng, lúc nhói đau ở đầu ngón tay, ngực, nó di chuyển khắp người chứ không cố định một chỗ. Và nó thường làm tôi chảy nước mũi và dễ bệnh cảm (trán hay nóng thường xuyên). Có anh chị nào có triệu chứng và biết bệnh của tôi không, có thể giúp tôi biết căn bệnh này là gì.

Tôi xin chân thành cảm ơn

Thanh Phương (27 tuổi)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Đừng lo lắng quá

Tôi cũng hay bị giống như chị, dạo trước tôi cũng hay bi cảm cứ có người bị là lây ngay, khoang 4 tuần co khi 2 tuần 3 tuần lại bị cảm lại một lần. Thỉnh thoảng tôi cũng hay bị đau nhưng chỉ đau nhói một cái rồi thôi. Có lần tôi bị đau ở cổ tay cũng mấy tháng tôi đi BS thì BS có khám và lấy máu đi thử. Nhưng không có bị gì hết, BS nói "Nếu bị viêm thì chỗ đau đó nó sẽ nóng hơn bình thường và sẽ đỏ".

Tôi để ý mỗi lần bị gì lâu lâu sợ nên tôi đi khám thì thường thấy BS hay hỏi trước tiên là " có bị xuống ký nhanh không ? An có thấy giống như là không ngon miệng không ? Có bị sốt không?" Đó là những câu mà BS hay hỏi, tôi nghĩ nếu chị cũng thường xuyên hay bị sốt thì chắc là sẽ có vấn đề còn nếu không thì chắc là không sao đâu.

Còn nếu chi hay bị đau bụng đi BS Gia Đình không thấy yên tâm thì chị nên đi thử BS phụ khoa xem sao. Dạo trước tôi hay bị cảm là do ăn ít rau và trái cây, do rau va trái cây nơi tôi ở không có đa dạng như ở VN nên tôi làm biếng ăn. Bây gio, thay vào đó tôi uống trà nhiều, mỗi một ly trà tôi pha với 3-4 gói trà làm như vậy thấy giống như là uống nước rau vậy hi. (trà trái cây, bông cúc .... nói chung là các loại trà mình cảm thấy tốt). Nhiều khi đau mà chị cảm thấy không có triệu chứng gì thì cũng nên đừng có lo lắng quá chứ không có khi không bịnh cũng thành bịnh. :) Chúc chị luôn được mạnh khoẻ .

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Không có gì nghiêm trọng

Tôi cũng từng bị như anh, lúc nào người cũng mệt mỏi, khó chịu, động chỗ nào cũng đau, nước mũi chảy ra nhiều nhất là buổi sáng, tôi đã đi thử máu, chụp tim, phổi, điện tim nhưng không phát hiện được gì, cuối cùng bác sĩ bảo tôi bị suy nhược thần kinh. Tôi toán anh cũng bị như vậy, hãy nghỉ ngơi, đừng căng thẳng quá

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Nhói đau trong người, bệnh liên quan tới dây thần kinh

Chào bạn Thanh Phương.
Mình là Ngọc Thuận 29 tuổi, khoảng 3 năm trước mình cũng có hiện tượng như bạn bây giờ, trong người lúc thấy khỏe bình thường, lúc thấy đau, thường cơn đau không kéo dài khoảng 15~30 giây, sau đó lại bình thường. thời gian nào người yếu thì dễ trở bệnh cảm.

Một lần về quê ăn tết, mình gặp một người bạn của Bố là bác sĩ đã về hưu, Bác ấy nói đó là hiện tượng bị rối loạn chức năng dây thần kinh, không có thuốc đặc trị bệnh này, nguyên nhân thì nhiều nhưng chủ yếu là do thể tạng yếu, huyết áp cộng với lối sống ít vận động, ăn uống không điều độ, tinh thần sa sút. Chỉ có một cách khắc phục là tinh thần luôn thoải mái,chịu khó vận động, ăn uống nghỉ ngơi đúng cách, bạn có thể uống thêm viên Hiđan tốt hơn cho thần kinh.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước

Thử đ kiểm tra thần kinh

Tôi có người anh cũng bị bệnh mang máng kiểu này. Anh kêu đâu trong người nhưng đi khám ở các bệnh viện lớn thì bảo không bị bệnh gì. Mai sau này đi khám ở khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai thì bảo bị ''Viêm dây thần kinh thực vật" . Không biết bạn có bị giống không ??

Hoang Vicky
Hoang Vicky
Trả lời 14 năm trước

Hi Bạn

Bạn đừng quá lo lắng, đó chỉ là những cơn co cơ mà thôi. Có thể do bạn suy nghĩ hay phải làm việc trong tình trạng căng thẳng quá nhiều nên mới dẫn đến tình trạng trên. hãy thư giãn & đi bộ nhiều sẽ giảm được triệu chứng nhanh chóng.

Chúc bạn nhanh khỏe

Vicky