Ngày trước em bị đau khớp ở cổ chân giờ đến đầu gối ?

cho em hỏi. ngày trước em bị đau khớp ở cổ chân giờ đến đầu gối em đứng lên ngồi xuống và di chuyển rất khó chịu. em phải làm sao? em có phải kiêng nước lạnh không ạ? sáng sớm nào em cũng phải đụng tới nước cả chân và tay. cả chân và tay em thường xuyên bị nhức các khớp em luôn muốn đập nó vào vật cứng cho đỡ đau. em bị khớp phải ko ạ? em phải kiêng cái gì? thức ăn và việc làm có ảnh hưởng gì ko ạ? em sợ bị bệnh khớp rồi ko đi làm được. gđ em rất khó khăn. xin hãy giúp em.

Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

Chào !

Chế độ dinh dưỡng, mội trường làm việc, cường độ hoạt động ... đều ảnh hưởng đến các bệnh xương khớp (đau khớp, tê thấp ...). Bạn nói bạn bị thường xuyên và rất đau. Tôi nghĩ bạn cố gắng đến khám bác sỹ(xương khớp)sớm thì tốt hơn (để lâu ngày bệnh có thể trầm trọng hơn). Tùy vào hoàn cảnh mà bạn xin bác sỹ tư vấn cho hợp lý.

Chúc bạn mau bình phục.

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

Thoái hóa khớp, viêm đa khớp, gai cột sống,gót chân hay thần kinh tọa là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa hai đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. Tuy không gây tử vong như cao huyết áp, tiểu đường nhưng bệnh ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động...

Thông thường, bệnh nhâncó các biểu hiện sau: đau âm ỉ ở phần tiếp nối giữa hai đầu xương và cứng khớp (xảy ra theo định kỳ như khi vừa ngủ dậy hoặc đứng lên), sưng tấy tại một hoặc nhiều khớp, có tiếng lạo xạo, lụp cụp khi co duỗi khớp gối, càng vận động càng đau nhiều. Nếu có cảm giác nóng, đỏ và sưng tại các khớp nghĩa là thoái hóa khớp đi kèm một căn bệnh khác.

Thoái hóa khớp thường xảy ra ở những vị trí sau: Ngón tay, Cột sống thắt lưng, Cột sống cổ, Gót chân, Khớp gối, Khớp háng

Phương pháp điều trị: Sản phẩm dược Moricitri giúp chống đạu khớp, chống viêm, làm giảm nhiều tổn thương khớp và ức chế histamin, điều này giúp vận động khớp dễ dàng .Sản phẩm đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM , bệnh viện Bình Dân khuyến khích sử dụng.


- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để tránh tình trạng bệnh của anh chị ngày càng nặng thêm.