Thế nào là bệnh mỡ máu?

Tôi đi khám và được bác sỹ cho biết tôi bị mỡ trong máu cao. ai biết xin hãy giải thích giúp tôi và cách điều trị như thế nào. Tôi nghe nói trên thị trường hiện đang có sản phẩm Mecook được điều chế kết hợp từ cây Mạch ba góc, lá sen và hoa hòe. ai có thể cho tôi thông tin về sản phẩm đó được không?

vũ tiến hiệp
vũ tiến hiệp
Trả lời 13 năm trước

Thông tin cho bạn:

Hiện nay trên thị trường đã ra sản phẩm mới viên nang MECOOK – được kết hợp giữa y hoc dân tộc và y học hiện đại 100% là thảo dược gồm:

1. Mạch ba góc ( Kiều mạch ): Toàn cây chứa glucosid là rutosid, nhiều nhất là ở lá (1,78%), ở hoa (0,71%) và ở thân (0,09%). Hạt có chất độc. Rễ chứa oxymethyl anthraquinon. Trong bột quả có 10-11% protid, 2% đường giảm, 65% tinh bột.

Chất rutosid thường được dùng đề phòng các tai nạn về mạch máu như vữa xơ động mạch, trong trường hợp viêm da do tia Rơnghen, trong sự rối loạn của tuần hoàn tĩnh mạch.

Tại sao nhắc đến kiều mạch? Người ta hiện nay thường mắc 3 cao. Đó là huyết áp cao, mỡ trong máu cao, đường trong máu cao. Kiều mạch là 3 hạ, hạ huyết áp, hạ mỡ máu, hạ đường máu. Trong kiều mạch có chứa 18% xen-lu-lô, người dùng kiều mạch không bị viêm dạ dày đường ruột, ung thư trực tràng, ung thư kết tràng.

2. Hoa hòe: chứa 6-30% rutin. Đây là một glucozid, giúp tăng cường sức bền của mao mạch. Theo Đông y, hoa hòe vị đắng, tính bình, Hoa hòe vào 2 kinh can và đại tràng. Hoa hòe có tác dụng cầm máu rất tốt, điều trị các bệnh đại tiện ra máu, chảy máu cam hoặc ho ra máu, phụ nữ rong kinh, băng huyết. Hoa hòe còn có tác dụng điều trị bệnh cao huyết áp trong vữa xơ động mạch, điều trị sau tai biến mạch máu não…
Rutin còn có tác dụng rất tốt trong phác đồ điều trị các bệnh viêm gan siêu vi B, C, giúp tăng cường sức đề kháng cho những người có cơ địa gầy yếu, suy nhược cơ thể, lao xơ nhiễm phổi…
Y học đã chứng minh hoa hòe có tác dụng tăng sức bền thành mạch, cầm máu. Nó cũng giúp tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp giai đoạn 1 và sau tai biến mạch máu não, hạ mỡ máu và làm chậm quá trình vữa xơ động mạch.

3. Liên diệp: Trải qua nghiên cứu dược lý và thực nghiệm lâm sàn đã chứng minh lá sen có tác dụng hạ mỡ trong máu, hạ huỵết áp và giảm mập hiệu quả. Theo sách Đông Y, lá sen có vị đắng, tính bình, có thể sinh phát nguyên khí, bổ tỳ vị, sáp thanh trọc, tán huyết ứ…rất tốt cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, các chất trong lá sen giúp thiêu đốt lượng mỡ trong cơ thể. Thời Minh (Trung Quốc) từng có ghi chép: Lá sen giúp gầy người. Đến nay, lá sen được coi là phương thuốc hạ mỡ máu , giảm béo an toàn.

Tác dụng:

- Giảm mỡ máu, giảm mỡ gan: Dùng cho những người bị gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu cao, hạ cholesterol, người bị bệnh béo phì.

- Làm chậm quá trình vữa xơ động mạch: Dùng cho những người bị các bệnh về tim mạch, cao huyết áp...

Sản phẩm của: CTy CP ĐT TM Dược phẩm Việt Mỹ

Phân phối: Công ty CP ĐT TM Nhân Hòa Hà Nội

Email: ds.hiep_2001@yahoo.com.vn

Phạm Huy Phong
Phạm Huy Phong
Trả lời 12 năm trước

Sử dụng nấm linh chi trong việc điều chị mỡ máu cao

Khi nghiên cứu về công dụng nấm linh chi người ta phát hiện linh chi có tác dụng đến hệ thống tuần hoàn như sau:

- Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

- Làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao.

- Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hoà kinh nguyệt.

Như vậy nấm linh chi có thể sử dụng để phòng và chữa bệnh máu nhiễm mỡ

http://namlinhchi.com.vn/index.php/tintuc/74-momaucao

Mai Thanh Diện
Mai Thanh Diện
Trả lời 11 năm trước

mỡ máu thì ăn uống là rất quan trọng, dùng thuốc tây cũng được (và nhiều khi phải dùng) nhưng có nhiều tác dụng phụ. Nếu chưa nặng lắm thì hãy dùng thuốc từ thảo dược (hòe, sen, ngưu tất,..). mình có sản phẩm mecook chiết suất từ hòe và sen, giảm giá 10%, bạn quan tâm về sản phẩm thì liên hệ mình 0942170843, mình sẽ hướng dẫn cho bạn